Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Crystal Palace 0-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2016/17)

Zalo

Man City khởi đầu khó khăn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Pep Guardiola thực hiện 5 sự thay đổi cho đội hình Man City so với trận đấu trước, mà đáng kể nhất là trung vệ Vincent Kompany lần đầu xuất phát từ ngày 19/11/2016, và tiền đạo tân binh Gabriel Jesus lần đầu xuất phát. Bên phía Crystal Palace, Sam Allardyce có tới 5 sự thay đổi theo hướng "thả" khi những Yohan Cabaye, Jason Puncheon và Loic Remy đều không ra sân.

Palace đang có phong độ rất thấp dưới thời Allardyce và Man City thể hiện sự vượt trội ở đầu hiệp 1, nhưng Silva và Delph đều bỏ lỡ cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên nhịp độ trận đấu giảm xuống sau nửa hiệp, và bắt đầu từ đây Palace liên tục có những pha phản công nguy hiểm.

Phút 31, Yaya Toure đã may mắn không ăn thẻ vàng thứ hai dù có pha phạm lỗi để ngăn một đợt tấn công nhanh của đội chủ nhà. Ngay sau đó Benteke có pha dứt điểm dội nóc lưới, và 2 phút sau đến lượt Tomkins ra đòn nhưng thủ môn Caballero cản phá được.
Tong hop Crystal Palace 0-3 Man City (Vong 4 FA Cup 201617) hinh anh
Sterling đóng góp 1 bàn cho Man City


Gabriel Jesus đã khá im ắng trong phần lớn hiệp đấu vì bị kèm chặt. Nhưng ở phút 43, anh đón bóng và có cú chọc khe tuyệt vời cho Sterling băng xuống đánh bại thủ môn Hennessey, và Man City dẫn trước 1-0 ở giờ giải lao.

Sang hiệp 2, HLV Sam Allardyce tung Loic Remy vào thay Christian Benteke và chỉ sau 5 phút, Remy đối diện cầu môn City ở vị trí thuận lợi nhưng lại sút vọt xà. Remy sẽ phải tiếc nuối, vì sau đó Man City lập tức đẩy dồn Palace về sân nhà và tạo ra cơ hội liên tiếp.

Tuy nhiên phải mới tới phút 71 trận đấu mới được định đoạt. David Silva kết thúc một ngày thi đấu xuất thần với đường chuyền để Leroy Sane dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Trong những phút còn lại, Gabriel Jesus bỏ lỡ cơ hội ghi bàn uổng phí khi trượt chân trước cầu môn sau khi vượt qua thủ môn, và ít lâu sau Yaya Toure thể hiện với pha đá phạt thần sầu ấn định 3-0.

Tỷ số trận đấu: Crystal Palace vs 0-3 Man City
Ghi bàn: Sterling 43', Sané 71', Touré 90'+2
Đội hình xuất phát:
Crystal Palace: Hennessey, Ward, Kelly, Tomkins, Schlupp, Flamini, Ledley, Mutch, Townsend, Lee, Benteke.
Man City: Caballero, Sagna, Kompany, Kolarov, Clichy, Toure, Delph, Silva, Sterling, Sane, Jesus.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X