Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 2-2 Mainz (Vòng 30 Bundesliga 2016/17)

Zalo

"Hùm xám" xứ Bavaria đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước đội bóng cạnh tranh trụ hạng ở trận Bayern Munich vs Mainz.


Bayern Munich tiếp Mainz 05 sau khi trở về từ trận thua không thật tâm phục trước Real Madrid ở Champions League. Đó là một thất bại khiến Bayern chỉ còn biết tập trung vào đấu trường quốc nội. Trước mắt là Bundesliga, nơi họ đang hơn đội nhì bảng RB Leipzig tới 8 điểm.

Có thể khoảng cách này đang khiến Bayern chơi không được quyết tâm ở đấu trường cao nhất nước Đức, trong 3 trận gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng, và đến khi tiếp đón đối thủ đang trực tiếp tranh suất trụ hạng là Mainz 05, đội đầu bảng vẫn cho thấy sự xao nhãng.

Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Bojan Krkic đã rất nhanh chóng mở tỷ số cho đội khách từ pha chuyền về bất cẩn của Vidal ngay trước vòng cấm. Bayern cũng rất nhanh có được bàn gỡ ngay ở phút thứ 16 do công của Robben nhưng hàng thủ của họ lại một lần nữa dâng cơ hội cho đội khách, lần này là pha phạm lỗi bất cẩn của Kimmich trong vòng cấm ở phút 40.
Tong hop Bayern Munich 2-2 Mainz (Vong 30 Bundesliga 201617) hinh anh
Robben và động đội vẫn chưa vượt qua được nỗi đau trước Real Madrid


Brosinski không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách trên chấm đá phạt đền, mở ra cơ hội giành điểm quý giá cho cuộc chiến trụ hạng. Đó cũng là bàn thắng buộc Bayern Munich phải trở lại thật nghiêm túc trong hiệp 2 bởi nếu để khoảng cách với Leipzig xuống còn 5 điểm, giai đoạn cuối mùa của Bayern sẽ vất vả hơn.

Hiệp 2 Mainz đã có 3 sự thay đổi liên tiếp để gia cố khả năng phòng ngự trước Bayern. Tuy nhiên đẳng cấp vẫn giúp đội chủ nhà tìm được bàn gỡ do công của Thiago ở phút thứ 73. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được trong trận đấu này.

Mainz xứng đáng có được 1 điểm với lối chơi kiên cường, còn Bayern có thể sẽ nhìn RB Leipzig rút ngắn khoảng cách với mình xuống còn 6 điểm trong ngày mai.

Tỷ số: Bayern Munich 2-2 Mainz (hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
Bayern: A. Robben 16' Thiago Alcântara 73'
Mainz: Bojan 3' Brosinski 40'
Đội hình ra sân:
Bayern (4-2-3-1): Ulreich; Rafinha, Hummels, Alaba, Bernat; Thiago, Vidal; Robben, Muller, Ribery; Lewandowski
Mainz (4-2-3-1): Huth; Donati, Bell, Hack, Brosinski; Frei, Latza; Oztunali, Bojan, Quaison; Muto

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X