Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bàn phản lưới nhà "siêu thực nhất lịch sử bóng đá thế giới"

Zalo
Tiền vệ Christian Flores đã ghi một bàn thắng được báo thể thao Marca nhận định là siêu thực nhất trong lịch sử, khi cú sút tưởng chừng vô hại của anh trúng chân một hậu vệ bị đau nằm sân, bóng đổi hướng làm bó tay thủ môn đối phương.
Tiền vệ Christian Flores đã ghi một bàn thắng được nhận định là 'siêu thực nhất trong lịch sử', khi cú sút tưởng chừng vô hại của anh trúng chân một hậu vệ bị đau nằm sân, bóng đổi hướng làm bó tay thủ môn đối phương.

Đó là trận đấu giữa Estudiantes de Mérida với Hermanos Colmenarez vào đêm 24-4 ở Giải vô địch Venezuela. Phút 49 của trận đấu, khi tỉ số đang là 1-1 thì một tình huống hết sức bất thường đã xảy ra.

Hậu vệ Osorio Paredes (Hermanos Colmenarez) bị đá bóng trúng mặt rất mạnh khiến anh đau đớn nằm sấp bất động trong vòng cấm của đội nhà. Lúc này bóng dội ra và tiền vệ 33 tuổi Christian Flores tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi nhẹ và dường như sẽ đi ra ngoài không thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Eduardo Herrera (Hermanos Colmenarez).

Nhưng thật bất ngờ là quả bóng lại đập vào bàn chân của hậu vệ Osorio Paredes đang nằm đau đớn trên sân và làm đổi hướng bay vào lưới khiến thủ môn Eduardo Herrera bất lực. Đây hoàn toàn có thể tính là bàn phản lưới nhà của Osorio Paredes.

Chung cuộc ở trận đấu này, Hermanos Colmenarez giành chiến thắng 4-2 nhưng hậu vệ Osorio Paredes lại trở thành "nhân vật chính" được báo chí thế giới nhắc đến. Vì cái cách mà anh đốt lưới nhà quả thật rất... "khó đỡ".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X