Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Bản nhạc chế siêu hot “Cám ơn Miura đến“

Zalo

Mới đây, dân mạng sôi sục với bản nhạc "Cám ơn Miura đến" chế theo lời ca khúc đình đám "Nếu như ngày anh đến" của Văn Mai Hương.

Bài hát trong video clip nhạc chế bóng đá "Cám ơn Miura đến" được lấy cảm hứng từ ca khúc "Nếu như ngày anh đến" từng được ca sĩ trẻ Văn Mai Hương thể hiện rất thành công.
 

Ban nhac che sieu hot Cam on Miura den hinh anh
Bản nhạc chế siêu hot Cám ơn Miura đến

Trong bản nhạc chế thú vị này, các bạn trẻ trong nhóm Đao Kiếm đã thể hiện tình cảm của mình với HLV của ĐTVN là ông Toshiya Miura. Nhóm Đao Kiếm nhắc đến niềm vui sướng khi chờ mong vị HLV người Nhật Bản này thể hiện gì trong từng trận đấu hay miêu tả sự khiêm tốn của vị chiến lược gia đa tài của ĐTVN.

Ngoài miêu tả HLV Miura, trong clip "Cám ơn Miura đến" còn thể hiện sự kỳ vọng của NHM Việt Nam vào HLV người Nhật Bản, rằng ông sẽ dẫn dắt ĐTVN vô địch Sea Games và giành vé có mặt tại World Cup 2018 được tổ chức tại Nga.

Clip như là một món quà tri ân của NHM Việt Nam gửi tới HLV Miura bởi những cống hiến của ông cho bóng đá Việt và cũng là lời động viên để HLV này phấn đấu giúp bóng đá Việt Nam sánh vai với các nền bóng đá châu lục.

Bản nhạc chế này cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người nghe như: "Hay quá!"; "Nghe mà nổi da gà"; "Ai hát hay quá! Cố lên Việt Nam! Tôi mãi mãi nhìn theo các bạn, ủng hộ các bạn đá hết mình vì màu cờ sắc áo";... 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X