Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn gỡ hoà 4-4 "quá giờ" của Theo Walcott

Thứ Tư 31/10/2012 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian cứ lầm lũi trôi về những phút cuối và hy vọng làm nên điều kỳ diệu của Arsenal cứ mờ dần, bất chấp đội khách đã đẩy cao nhịp độ lên mức cao nhất có thể.

Nhưng rồi nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách đã được đềp đáp xứng đáng. Phút 89, trung vệ Koscielny lần thứ 2 trong trận đấu đưa tên lên bảng điện tử nhưng ở một tâm thế hoàn toàn khác.

Anh chọn đúng điểm rơi, thực hiện cú đánh đầu vừa đủ lực cũng như độ hiểm để hạ gục Federici. Ngay sau đó, Koscielny đã phạm lỗi khá thô với Pogrebnyak ở sát đường biên ngang trong một pha tấn công nhanh của đội chủ nhà.

May cho anh, trọng tài không đưa ra một quyết định xử phạt nào dù Koscielny xứng đáng phải nhận thẻ. Phút bù giờ thứ nhất, khán giả suýt được chứng kiến thêm 30 phút hiệp phụ nếu như pha kết thúc của Theo Walcott không sượt qua người cầu thủ đối phương rồi đi chệch cột dọc.

Tuy nhiên, cái kết cục đó cũng đã xảy ra. Khi mà trọng tài chuẩn bị cho trận đấu kết thúc (thực ra, đã quá 4 phút bù giờ "cho phép"), Arsenal đã kịp mang về bàn thứ 4. Một hậu vệ Reading đã cứu bóng sau vạch vôi từ nỗ lực dứt điểm của Theo Walcott.

Bàn thắng càng được củng cố khi Carl Jenkinson còn ập vào sút bồi thành công nên những ai còn nghi ngờ về tính hợp lệ của bàn thắng (bởi trái bóng thực sự nằm ở ranh giới mong manh giữa trước và sau vạch vôi) có thể chấm dứt ngay suy nghĩ đó.

Phía ngoài sân, Reading phản đối quyết liệt sự "ưu ái" của trọng tài dành cho Arsenal nhưng mọi sự đã rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X