Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Balotelli suýt tẩn nhau với HLV ngay trên sân

Zalo
Sau khi Adana Demirspor đánh bại Umraniyespor 1-0, tiền đạo Mario Balotelli và HLV Vincenzo Montella đã có những mâu thuẫn và suýt động tay chân ngay tại sân.

Adana Demirspor đánh bại Umraniyespor tại vòng 4 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì. Song, nội bộ của đội bóng này vẫn xảy ra mâu thuẫn.

Kết thúc trận đấu, tiền đạo Mario Balotelli và HLV Vincenzo Montella đã xảy ra lời qua tiếng lại. Chân sút sinh năm 1991 liên tục chỉ tay và gay gắt chỉ trích người thầy của mình.

Không giữ được bình tĩnh, chiến lược gia người Italia lao tới đẩy vào ngực của Balotelli. Các thành viên của Adana Demirspor sau đó đã lao tới can ngăn để hạ hỏa 2 cái đầu nóng.

Tuy nhiên, HLV Montella vẫn đuổi theo định làm rõ phải trái với cậu học trò. Nếu không có sự can ngăn của các thành viên trong đội, rất có thể đã xảy ra ẩu đả giữa 2 thầy trò.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Balotelli xảy ra xô xát với HLV. Trong quá khứ khi còn thi đấu cho Man City, anh từng bị HLV Roberto Mancini túm cổ đuổi khỏi sân tập vì thái độ vô kỉ luật.

@bongda24h.vn.official Balotelli không giữ được bình tĩnh #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ballotelli #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X