Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Ẩu đả kinh hoàng, 1 CĐV chết lâm sàng

Zalo
 Đất nước Brazil một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau màn bạo động kinh hoàng của các CĐV trên khán đài.
 
Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Goias và Figueirense tại vòng 26 giải VĐQG Brazil hôm 05/10. Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, trên khán đài, CĐV bắt đầu lao vào đấm đá nhau dữ dội.
 
Cảnh sát ngay lập tức có mặt để kiểm soát tình hình. Thông tin từ nhà quản lý sân Governo do Estado de Goias cho hay, một CĐV bị thương rất nặng sau vụ ẩu đả giữa đám đông: “Anh ta không thể thở khi xe cấp cứu đến nơi”.
 
Dưới sân, các cầu thủ của Goias ra sức kêu gọi các CĐV ngừng gây bạo loạn. Song, trước hành vi hung hãn của các thanh niên trên khán đài, hành động của cầu thủ Goias trở nên vô nghĩa.
 
Trước tình hình bất ổn trên khán đài với một loạt vụ bạo động trong nhiều năm trở lại đây, Brazil được xem là đất nước nằm trong tốp danh sách những quốc gia nguy hiểm nhất thế giới. Vào năm 2013, cảnh sát phải dùng đến trực thăng để giải cứu 3 CĐV bị thương trong vụ ẩu đả ở trận đấu giữa Atletico PR và Vasco da Gama. Tương tự vào tháng 08/2011, “Ngày Chủ Nhật” tang tóc (Palmeiras gặp Corinthians) đã cướp đi mạng sống của 2 CĐV trên khán đài.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X