Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Arsenal đã bị "cơn bão mới" Marcus Rashford cuốn phăng ra sao

Zalo

"Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Arsenal. Đây là phần thưởng xứng đáng cho MU khi đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ, đặc biệt là chân sút Marcus Rashford.

Trong bối cảnh nhiều trụ cột dính chấn thương, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal buộc phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Ông sử dụng Varela ở hàng phòng ngự và Rashford trên hàng công. Quyết định mạo hiểm của HLV Van Gaal được đền đáp khi tiền đạo 18 tuổi Rashford sắm vai người hùng trong chiến thắng 3-2 của MU.

Arsenal da bi con bao moi Marcus Rashford cuon phang ra sao hinh anh
Rashford trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất toàn cầu hiện nay

 

Chỉ ít ngày sau khi tỏa sáng tại Europa League đưa “Quỷ đỏ” vào vòng 1/8 bằng cú đúp bàn thắng, Rashford lại tiếp tục ghi 2 bàn cho đội chủ sân Old Trafford trong trận đầu tiên ra sân ở Premier League. Tiền đạo người Anh tỏa sáng khi mới 18 tuổi và 120 ngày, bằng tuổi khi Wayne Rooney ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Trước hàng phòng ngự tốt thứ hai Premier League mùa này, Rashford thể hiện khả năng săn bàn rất ấn tượng khi chọn chỗ và dứt điểm hoàn hảo. Sau 32 phút thi đấu, anh chuyển 2 lần chạm bóng trong khu vực cấm địa của Arsenal thành 2 bàn thắng cho MU. Ở pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số, tiền đạo 18 tuổi này thể hiện tố chất của cầu thủ lớn khi bình tĩnh đệm lòng đánh bại thủ môn Petr Cech.

Còn trong tình huống dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-0, Rashford cho thấy khả năng chọn vị trí rất tuyệt vời. Anh đã thực hiện cú lắc đầu từ đường chuyền bên cánh phải của Lingard, buộc thủ môn xuất sắc Petr Cech phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Ở thời điểm trận đấu diễn ra căng thẳng sau khi Arsenal rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cuối hiệp 1, Rashford thêm một lần nữa góp phần đem đến cảm xúc vỡ òa hạnh phúc cho cổ động viên MU có mặt trên khán đài Old Trafford. Thể hiện khả năng quan sát rất tốt, tiền đạo người Anh chuyền cho Herrera đúng tầm đà băng xuống đệm lòng ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” tái lập cách biệt 2 bàn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X