Video tổng hợp: Argentina 3-0 Uruguay (Vòng loại World Cup 2022)

Video bóng đá Argentina vs Uruguay vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, clip bàn thắng tình huống cầu thủ ghi bàn Argentina vs Uruguay hôm nay 11/10/2021

Kết quả chung cuộc Argentina vs Uruguay (3-0)

Cầu thủ ghi bàn:Messi (38'), De Paul (44'), Lautaro Martinez (62')
Video bóng đá Argentina vs Uruguay vòng loại World Cup 2022
Video bóng đá Argentina vs Uruguay vòng loại World Cup 2022

Đội hình ra sân của 2 đội

     
  • ARGENTINA XI (4-2-3-1): Emiliano Martinez; Nahuel Molina, Cristian Romero, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Leonardo Paredes, Rodrigo De Paul (Di Maria 65'); Nicolas Gonzalez, Lionel Messi, Giovani Lo Celso; Lautaro Martinez (Joaquin Correa 65').
  • URUGUAY XI (4-4-2): Fernando Muslera; Nahitan Nandez (Torreira 63'), Diego Godin, Sebastian Coates, Ronald Araujo; Matias Vecino, Nicolas De La Cruz (Darwin Nunez 46'), Federico Valverde, Matias Vina (Piquerez 63'); Luis Suarez, Brian Rodriguez.
  •  
Xem lại diễn biến tình huống chi tiết

Argentina đối đầu với một đối thủ rất khó chịu là Uruguay ở lượt đấu thứ 11 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Với việc Brazil bị cầm hòa, thầy trò HLV Scaloni rất muốn giành trọn 3 điểm để thu ngắn khoảng cách. Bởi vậy đội chủ nhà nhập cuộc rất quyết tâm.

Tuy nhiên Uruguay không phải là đối thủ dễ bắt nạt và chính đội khách mới là những người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Thủ thành Martinez phải trổ tài cứu thua liên tiếp ngay ở phút thứ 6. Suarez sau đó dứt điểm trúng cột dọc khung thành Argentina trong khi đội chủ nhà cũng có tình huống sút bóng trúng xà ngang của Lo Celso để đáp lễ.

Cuối cùng, Messi vẫn là người tạo nên sự khác biệt. Siêu sao người Argentina có pha vẩy má ngoài để tạt bóng vào trong, nhưng đường chuyền này quá xoáy để đồng đội đỡ bóng và thủ môn của Uruguay cũng giật mình và Argentina có được bàn mở tỉ số khá may mắn. Vài phút sau bàn mở tỉ số, đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt. Người dứt điểm là De Paul với cú sút nối cực nhanh ở bên cánh phải giúp Argentina kết thúc hiệp một với lợi thế 2 bàn dẫn trước.

Sang đến hiệp hai, Argentina tỏ ra áp đảo hoàn toàn với những cơ hội liên tiếp. Phút 62, Lautaro nâng tỉ số lên thành 3-0 sau đường căng ngang chuẩn xác của De Paul. Những phút tiếp theo, Argentina liên tục có những cơ hội nguy hiểm nhưng Messi hay hai cầu thủ vào sân thay người là Correa và Di Maria đều không thể chiến thắng thủ thành Muslera.

Mặc dù vậy, 3-0 cũng là tỉ số quá đủ để Argentina có chiến thắng tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ hôm nay 11/10

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục