Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Argentina 1-0 Colombia (Vòng loại World Cup 2022)

Zalo
Đội tuyển xứ Tango thi đấu rất quyết tâm dù đã sớm giành vé dự VCK World Cup 2022.

Kết quả chung cuộc Argentina vs Colombia (1-0)

Ghi bàn: Lautaro Martinez 29'

Argentina bước vào trận tiếp đón Colombia với tâm thế đã sớm giành vé dự VCK World Cup 2022. Nhưng với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Lionel Scaloni vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi.

Phút 16, Di Maria suýt chút nữa lập siêu phẩm với cú dứt điểm cứa lòng nhắm về góc xa khung thành của Colombia. Và rồi điều gì đến phải đến, phút 29, Lautaro Martinez khống chế bóng gọn gàng trước khi dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Argentina.

Bị dẫn bàn nhưng Colombia thi đấu tỏ ra bế tắc. Nhưng đúng vào phút bù giờ của hiệp 1, đội khách có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa nhưng hết Borja không thắng được thủ môn Emiliano Martinez, đến lượt Luis Diaz, tân binh của Liverpool, bị Pezzella truy cản trong pha đá bồi ngay trước vạch vôi.

Bước sang hiệp 2, Colombia đẩy cao đội hình lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ vì họ rất cần điểm số trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, các đợt lên bóng của đội khách đều tỏ ra đơn điệu và dễ bị bắt bài.


Trong khi đó, Argentina chủ động thi đấu chậm lại nhưng không ít lần gây ra sóng gió cho khung thành của Colombia. Nổi bật nhất là Di Maria với 2 pha cứa lòng ở các phút 60 và 65 buộc thủ môn Vargas phải trổ tài cứu thua.

Chung cuộc, Argentina thắng Colombia 1-0,  và qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
 

Đội hình thi đấu Argentina vs Colombia


Argentina (4-3-3): Emiliano Martinez — Montiel, Pezzella, Lisandro Martinez, Acuna – Gomez (Quarta 80'), G. Rodriguez, Lo Celso (Buendia 80')– Ocampos (Meza 58'), Lautaro Martinez (Dybala 69'), Di Maria (Gonzalez 69')
Colombia (4-2-3-1): Vargas — Mojica, Tesillo, D. Sanchez, Medina (Valoyes 67') — Uriba (Cantillo 57'), Barrios (Cuellar 75')— Diaz, J. Rodriguez (Suarez 57'), Cuadrado – Borja (Falcao 75')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X