Video tổng hợp: Argentina 0-0 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)

Video bóng đá Argentina vs Brazil vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Argentina, clip bàn thắng tình huống cầu thủ ghi bàn Argentina vs Brazil hôm nay 17/11/2021

Kết quả chung cuộc Argentina vs Brazil (0-0)


Brazil và Argentina cống hiến cho người hâm mộ trận cầu nảy lửa và chỉ thiếu gia vị duy nhất là bàn thắng. Lionel Messi ra sân từ đầu, nhưng có ngày thi đấu khá mờ nhạt. Anh thường xuyên lùi về gần giữa sân để hỗ trợ tuyến giữa. Trong 90 phút trên sân, cầu thủ sinh năm 1987 có 3 cú sút từ ngoài vùng cấm và đều bị hàng thủ Brazil ngăn chặn.

Hai đội tuyển bước vào trận đấu trên sân Bicentenario với tâm thế khác nhau. Trong khi Brazil chỉ thi đấu vì danh dự, Argentina lại đặt mục tiêu giành 3 điểm để tiến gần hơn đến tấm vé dự World Cup 2022.
Video bóng đá Argentina vs Brazil vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
 
Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao. Đôi bên thi đấu quyết tâm và không ngần ngại thực hiện những tình huống tiểu xảo, phạm lỗi để ngăn đối thủ lên bóng. Chỉ trong hiệp một, trọng tài chính phải cắt còi đến 22 lần và rút 2 thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Trước sự quyết liệt của các cầu thủ phòng ngự, hàng công Argentina và Brazil không có nhiều cơ hội áp sát khung thành. Phương án dứt điểm xa được cả chủ nhà và những vị khách lựa chọn.

Vinicius Junior sở hữu cơ hội tốt nhất của Brazil ở phút 17, nhưng cú lốp bóng của anh lại không trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Argentina cũng chỉ có một lần khiến Alisson phải hoạt động, đó là cú sút đưa bóng hướng vào góc xa của Rodrigo De Paul ở phút 41.

Bước sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục bị vỡ vụn vì các tình huống phạm lỗi. Trọng tài chính người Uruguay đã duy trì sự tỉnh táo để đưa ra quyết định chuẩn xác sau những pha tranh chấp nhạy cảm diễn ra trong vùng cấm hai đội.

Video bóng đá Argentina vs Brazil vòng loại World Cup 2022
Video bóng đá Argentina vs Brazil vòng loại World Cup 2022

Fred trở thành nhân vật chính khi anh xuất hiện ở mọi điểm nóng. Tiền vệ thuộc biên chế Man United tranh chấp tốt, tích cực rê dắt, thậm chí suýt mở tỷ số với một cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vùng cấm ở phút 60. Bóng vượt qua tầm với của Alisson nhưng lại rót trúng xà.

Bên kia chiến tuyến, HLV Scaloni cố gắng làm mới hàng công. Những cái tên được trao cơ hội như Joaquin Correa, Julian Alvarez chỉ để lại nỗi thất vọng. Argentina chẳng tạo nổi pha phối hợp nào đáng chú ý cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Chủ nhà gia tăng chuỗi bất bại lên con số 27. Albicelestes cần thêm một trận thắng trong 4 lượt đấu còn lại để chính thức giành vé dự World Cup 2022.

Đội hình ra sân của 2 đội

  • Argentina: Martinez; Molina, Romero (German Pezzella 53'), Otamendi, Acuna; Di Maria (Julian Alvarez 75'), De Paul, Paredes (L.Martinez 47'), Lo Celso (Nicolas Dominguez 86'); Messi, Lautaro (Angel Correa 47')
  • Brazil: Alisson; Danilo, Marquinhos, Militao, Sandro; Fabinho, Paqueta (Gerson 79'), Fred; Raphinha (Antony 69'), Vinicius, Cunha (Jesus 86') Xem lại diễn biến tình huống chi tiết:

Kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Argentina hôm nay 17/11

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Argentina

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục