Link xem video bóng đá Anh vs Mỹ: "Tam sư" vẫn chưa có vé đi tiếp

Video bóng đá Anh vs Mỹ World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Anh vs Mỹ hôm nay, thống kê sau trận đấu

Link xem video bóng đá Anh vs Mỹ World Cup 2022

Link xem nguồn Youtube VTV Thể Thao: https://www.youtube.com/watch?v=p5lBw0u5C-Q

Kết quả tỷ số chung cuộc Anh vs Mỹ (0-0)

Tưởng rằng vé đi tiếp của ĐT Anh sẽ có một cách dễ dàng khi chỉ phải chạm trán ĐT Mỹ - đối thủ được đánh giá thấp hơn hẳn. Nhưng không, "Tam sư" đã bị cầm chân với trận đấu hòa không bàn thắng.

Như vậy, sau trận đấu này, ĐT Anh vẫn đứng đầu bảng B với 4 điểm. Tiếp dưới là Iran với 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Iran. Hai trận hòa khiến ĐT Mỹ xếp ở vị trí thứ 3. Cuối cùng, bét bảng là Xứ Wales khi họ chỉ có 1 điểm ở trận mở màn hòa 1-1 trước ĐT Mỹ.

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Anh vs Mỹ World Cup 2022

Video Anh vs My (Bang B World Cup 2022)
Video Anh vs Mỹ (Bảng B World Cup 2022)

Xem thêm:

Đội hình ra sân Anh vs Mỹ

  • Anh (4-2-3-1): Jordan Pickford (1), Kieran Trippier (12), John Stones (5), Harry Maguire (6), Luke Shaw (3), Jude Bellingham (22), Declan Rice (4), Bukayo Saka (17), Mason Mount (19), Raheem Sterling (10), Harry Kane (9).
  • Mỹ (4-3-3): Matt Turner (1), Sergino Dest (2), Walker Zimmerman (3), Tim Ream (13), Antonee Robinson (5), Weston McKennie (8), Tyler Adams (4), Yunus Musah (6), Timothy Weah (21), Haji Wright (19), Christian Pulisic (10).

 

Thống kê kết quả sau trận đấu Anh vs Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…