Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Anh chàng TNV láu cá chớp cơ hội selfe với Ronaldo

Zalo

Để có 1 tấm hình chụp chung với Ronaldo trong trận đấu không phải chuyện khó. Bí quyết là tận dụng đúng thời điểm và vị trí thuận lợi.

Ở trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan, một anh chàng fan cuồng đồng hương lao vào sân định ôm Ronaldo nhưng đã bị siêu sao này né tránh. Thời điểm đó, trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng và hoàn toàn có thể hiểu được hành động từ chối của Ronaldo, một cầu thủ vốn rất thân thiện.

Rút kinh nghiệm từ người có chung mục đích, chàng thiếu niên tình nguyện viên trận Bồ Đào Nha vs Wales đã tận dụng thời gian cử hành nghi lễ đầu trận để xin chụp ảnh với thần tượng. Đó là thời điểm tinh thần cầu thủ rất thoải mái và khí thế đang dâng cao.
Anh chang TNV lau ca chop co hoi selfe voi Ronaldo hinh anh
Pha chụp ké hài hước của tình nguyện viên. Ảnh: Getty.


Cùng với lợi thế cực lớn là được đứng ngay trên sân, chàng thiếu niên sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã lẳng lặng tiến vào hàng ngũ tuyển Bồ Đào Nha để thực hiện pha “photobomb” (chụp ké). Đầu tiên, cậu đứng chen hẳn vào vị trí của cầu thủ đang chuẩn bị chụp ảnh. Bị đẩy ra ngoài, cậu không từ bỏ ý định mà đứng sang bên cạnh, giơ ngón tay cái và cười tươi trước ống kính.

Chứng kiến hành động của CĐV nhiệt tình, Ronaldo đã nở nụ cười thân thiện. Sau đó, tình nguyện viên đi theo Ronaldo, giơ máy lên xin chụp ảnh rồi ôm chầm lấy thần tượng. Thành công rực rỡ, cậu nhảy chân sáo về phía nhóm tình nguyện viên đang tiến vào đường hầm.

Sức hút của Ronaldo rõ ràng là vô cùng lớn. Tại Euro lần này, siêu sao 31 tuổi được 3 anh chàng fan cuồng tiếp cận. Trong số đó, 2 người đã thành công, còn 1 người thất bại. Người thành công dĩ nhiên có 1 bức hình để đời, còn người thất bại thì bị phạt đến 500 euro.

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X