Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất

VIDEO: Angel Di Maria: Louis Van Gaal là HLV tệ nhất mà tôi từng làm việc cùng!

Zalo
Mới đây, Angel Di Maria đã không ngần ngại chỉ ra tên HLV mà anh cho là tệ nhất mà anh từng làm việc trong sự nghiệp chơi bóng của mình.
VIDEO Angel Di Maria Louis Van Gaal là HLV tệ nhất mà tôi từng làm việc cùng! 1
HLV Louis Van Gaal

Tiền vệ Angel di Maria đã có một mùa giải đáng quên trong màu áo Man United. Anh có khởi đầu tương đối thuận lợi khi ghi được 3 bàn thắng và có tới 6 đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội lập công chỉ trong 10 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi dính một vài chấn thương không đáng có, “Thiên thần” đã đánh mất phong độ, cộng với việc HLV Van Gaal sắp xếp vị trí của anh khiến cho Angel không thể cống hiến được những gì tốt nhất mà mình có. Đến vài tháng cuối mùa giải, cầu thủ sinh năm 1988 còn bị mất hẳn vị trí chính thức vào tay Ashley Young, một cầu thủ chạy cánh kém xa anh về đẳng cấp cũng như khả năng tạo đột biến.

Chính vì vậy, sau này anh nhìn nhận HLV Louis van Gaal là HLV tệ nhất mà anh từng làm việc. Khi phóng viên đang hỏi về 3 vị HLV giỏi nhất Di Maria từng làm việc cùng thì ngôi sao người Argentina đã vội nói ngay người tệ nhất trước khi chỉ ra 3 cái tên xuất sắc nhất. Khoảng thời gian tồi tệ ở Man Utd cùng với HLV Van Gaal chắc chắn là những ký ức không đẹp của anh trong sự nghiệp thi đấu của mình

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X