Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Andre Onana thách thức Fabio Vieira và cái kết

Zalo
NHM đã cười nghiêng ngả sau khi chứng kiến những nỗ lực chơi trò tâm lý của Andre Onana với Fabio Vieira trong trận giao hữu giữa MU và Arsenal. 

MU đã thua 2-1 trước Arsenal tại Los Angeles trong trận đấu đầu tiên của chuyến du đấu tại Mỹ. Rasmus Hojlund đã đưa Quỷ đỏ lên dẫn trước, nhưng Gabriel Jesus san bằng tỷ số cho Arsenal trước khi Gabriel Martinelli ấn định chiến thắng cho Pháo thủ.

Mặc dù Arsenal thắng 2-1, nhưng hai đội vẫn quyết định sẽ thử sức trên chấm luân lưu. MU đã giành chiến thắng 4-3 từ chấm 11m. Trong loạt sút luân lưu, thủ môn Andre Onana của Quỷ đỏ đã cố gắng hết sức để ngăn cản Fabio Vieira của Arsenal.

Andre Onana thach thuc Fabio Vieira va cai ket

Andre Onana thách thức Fabio Vieira và cái kết

 

Onana bước một bước về phía bên phải rồi bắt đầu chỉ tay vào khoảng không rộng lớn bên trái, gần như thách thức cầu thủ người Bồ Đào Nha sút bóng vào đó. Onana, một trong những cầu thủ chơi hay nhất của MU trong trận đấu với Arsenal, tiếp tục vung tay về hướng đó khi Vieria lạnh lùng tiến về phía trước để thực hiện cú đá.

Tuy nhiên, hành động của thủ môn MU đã không mang lại hiệu quả mong muốn khi anh lao ra theo hướng anh chỉ trong khi tiền vệ của Arsenal lại sút bóng về phía đối diện. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X