Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tố Sanchez đã "đóng kịch" để kiếm 11m

Thứ Tư 03/04/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng của PSG, Carlo Ancelotti, đã lên tiếng cáo buộc tiền vệ Alexis Sanchez vì cho rằng anh này cố tình ngã giả vờ để kiếm phạt đền về cho Barca.

Xavi Hernandez là người bước lên chấm phạt đền trong tình huống sau đó. Bàn thắng của anh đã mang về lợi thế cực lớn cho Barca trước trận lượt về ở Camp Nou. Dù pha quay chậm cho thấy đã có những tác động nhất định từ phía thủ thành Salvatore Sirigu, Ancelotti vẫn khẳng định trọng tài đã thổi phạt không chính xác. Ông cũng cho rằng cựu tiền vệ Udinese đã cố tình đi bóng và ngã xuống trong tình huống đó.

Sanchez nổi tiếng là tay láu cá và hay ngã vờ
Sanchez nổi tiếng là tay láu cá và hay ngã vờ

Ông chia sẻ với Canal+: "Alexis cố tìm tới thủ môn. Đó không phải là một quả phạt đền. Đó là một món quà từ trọng tài. Chúng tôi đã có kinh nghiệm với Alexis, trong trận giao hữu hồi tháng Tám, cậu ta cũng ngã giả vờ. Cậu ta rất thích ngã. Đây không phải thông tin mới."

Chiến lược gia người Italia cũng ca ngợi màn trình diễn của đội bóng. Ông khẳng định PSG đã chứng minh rằng họ có thể đánh bại Barcelona trước thềm trận lượt về ở Camp Nou. Ancelotti tiếp tục: "Đó là một trận đấu tốt. PSG đã thi đấu tốt trong những phút đầu tiên. Nhưng mọi thứ đã trở nên phức tạp. Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều năng lượng để có bàn thắng."

"PSG có cơ hội ở trận lượt về. Mọi thứ vẫn để mở dù trận đấu sẽ không dễ dàng. Chúng tôi đã thể hiện được rằng mình có thể đánh bại Barca. PSG sẽ phải ghi 2 bàn ở đó (Camp Nou). Chúng tôi đã làm được điều đó tối hôm nay. Hãy cùng thực hiện điều tương tự ở trận lượt về nào."

GĐBĐ Leonardo tỏ ra tự hào: "Chúng tôi rất rất tự hào. PSG phải nhận bàn thua ở thời điểm đang thi đấu tốt nhất. Việc phải lội ngược dòng khi đối đầu với Barca không hề dễ dàng."

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X