Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn tượng lớn nhất lượt trận đầu vòng bảng Europa League: Tottenham bị từ chối ... 3 bàn thắng

Thứ Sáu 21/09/2012 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lẽ ra, đội bóng thành London đã vượt qua được địch thủ đáng gờm Lazio trong ngày mở màn Europa League nếu như họ tận dụng cơ hội tốt hơn và trọng tài không khắt khe tới mức 3 lần rũ bỏ những cố gắng chọc thủng lưới đối thủ của Spurs.

Villlas-Boas khá bực bội khi đội nhà bị từ chối quá nhiều bàn thắng
Villlas-Boas khá bực bội khi đội nhà bị từ chối quá nhiều bàn thắng

Quyết tâm chinh phục chiếc cúp Europa League đã được Andre Villas-Boas thể hiện bằng hành động khi tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Lazio, đội bóng toàn thắng cả 3 trận đầu ở Serie A, dẫu rằng ai cũng biết Spurs không khởi đầu Premier League thật tốt (thắng 1, hoà 2, thua 1). Trong suốt 90 phút thi đấu, họ áp đảo hoàn toàn các vị khách (cầm bóng gần 60%, tung ra hơn 10 cú sút lớn nhỏ trong khi Lazio chỉ có được duy nhất một pha đá bóng về cầu môn Spurs) thế nhưng lại không thể có nổi bàn thắng nào. Bên cạnh sự vô duyên thì Tottenham cũng có cớ để than vãn về công tác trọng tài khi ông vua sân cỏ người Rumani, Ovidiu Alin Hategan phũ phàng từ chối tới 3 bàn thắng. Nếu xem xét kỹ thì dường như trọng tài đã sai trong 2 tình huống

1. Clint Dempsey chỉ đứng ngang hàng với cầu thủ cuối cùng của Lazio lúc lao xuống đón đường chuyền của Gareth Bale để thực hiện cú đánh đầu tung lưới Lazio.

2. Steven Caulker đâu đến mức "tỳ đè" đối phương nhằm tạo lợi thế trong pha đánh dầu mà đơn giản anh bật nhảy tốt hơn hậu vệ Lazio.

Dẫu sao, trong trận đấu, trọng tài "là cha là mẹ" và phía trên khán đài theo dõi trực tiếp trận đấu, chủ tịch UEFA, ngài Michel Platini cũng chỉ biết cười trừ mà thôi.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X