Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Alexander-Arnold không kìm được nước mắt khi chia tay HLV Jurgen Klopp

Zalo
Trent Alexander-Arnold đã bật khóc khi nói về người thầy của mình. Anh bày tỏ lòng biết ơn khi nhờ có Jurgen Klopp anh mới có được ngày hôm nay.

Từ một cậu nhóc nhặt bóng sau đó ra mắt đội một và giờ là đội phó Liverpool. Những gì mà Trent Alexander-Arnold có được ở độ tuổi 25 hôm nay có công rất lớn của Jürgen Klopp, người luôn bảo vệ và phát huy hết mọi điểm mạnh của chàng trai Scouser này.

Ông ấy đã giúp ước mơ của tôi thành hiện thực. Ông ấy đã thay đổi cuộc đời tôi...tất cả mọi người xung quanh tôi, gia đình tôi...Mọi thứ thành hiện thực đều nhờ ông ấy. Mọi lời cảm ơn của tôi lúc này là không đủ

Ông ấy đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực, vì vậy tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông ấy vì điều đó. Tôi chưa bao giờ xúc động như thế này. Thật sự đấy, cứ hỏi gia đình tôi hay bất cứ ai, tôi không bao giờ xúc động thế này cả. Tôi không thể nhớ nổi lần gần nhất tôi khóc là khi nào.

Chắc cả hàng năm rồi tôi không khóc...Điều này thật sự lạ lùng. Nó chứng tỏ một điều rằng ông ấy đặc biệt đối với tôi và CLB

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X