Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Aguero đi vào lịch sử Man City với cú poker vào lưới Tottenham

Zalo
 Manchester City đã có một trận thắng tưng bừng với sự toả sáng của Aguero. Đồng thời 4 bàn thắng ghi được vào lưới Gà trống cũng giúp tiền đạo người Argentina đi vào lịch sử của đội bóng.
 
sergio aguero
Cú poker trong trận gặp Tottenham đã giúp Aguero đi vào lịch sử Man City

Trận cầu tâm điểm của vòng 8 Premier League chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Manchester City và Tottenham Hotspurs trên sân Etihad. Những tưởng trận đấu sẽ diễn ra một cách kịch tính khi hai đội thể hiện thế trận đôi công ở nửa đầu hiệp 1, tuy nhiên sự vượt trội về đội hình cùng sự xuất sắc của tiền đạo Sergio Aguero đã giúp Man City giành thế áp đảo trong những phút tiếp theo. Cú poker của tiền đạo này vào lưới Spurs đã giúp đội nhà giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước các đội khách đến từ London.

Đồng thời với 4 bàn thắng ghi được trong trận đấu vừa rồi, Aguero đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở Premier League trong màu áo Man City lên con số 61 và chính thức vượt qua Carlos Tevez, người đã có 58 bàn cho Man xanh, để trở thành chân sút số 1 của The Citizens ở giải Ngoại hạng Anh. Đồng thời anh cũng là cầu thủ thứ 2 của Man City ghi được 4 bàn trong 1 trận đấu sau Edin Dzeko cũng ở trận đấu với Tottenham vào năm 2011. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho Aguero sau những gì anh đã cống hiến cho đội bóng trong suốt 3 năm qua.

Aguero không giấu nổi sự vui mừng trước kỳ tích vừa rồi, tuy nhiên anh cũng khẳng định điều quan trọng nhất vẫn là thành công chung của toàn đội: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần lịch sử của đội bóng và tôi hy vọng sẽ tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn phải là việc Man City giành chiến thắng nhờ các pha lập công của tôi. Tôi rất vui với màn trình diễn của mình nhưng điều cốt yếu là chúng tôi đã thu về 3 điểm trọn vẹn".

Aguero chuyển tới Manchester City năm 2011 từ Atletico Madrid và ngay lập tức trở thành chân sút chủ lực của đội bóng trong suốt những mùa giải đã qua. Không ai có thể quên được mùa giải 2011/2012 khi Aguero đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và giúp Man City có chức vô địch giải Ngoại hạng kịch tính nhất trong lịch sử bằng bàn thắng trong những phút cuối cùng ở trận gặp QPR.

Tuy nhiên kể từ sau khi gặp chấn thương mùa giải trước, Aguero đã phần nào đánh mất phong độ cao nhất. Nhưng sự toả sáng của Aguero trong trận đấu với Spurs đã khẳng định rằng anh vẫn là trụ cột không thể thay thế của nhà ĐKVĐ. Với 4 bàn thắng có được, Aguero đang cùng với Diego Costa dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" (đều 9 bàn).

Xem lại màn trình diễn của Aguero trước Tottenham


Thế Hưng

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X