Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

AFC nhắc lại siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Saudi Arabia

Zalo
Trang AFC Asian Cup thuộc LĐBĐ châu Á mới đây đã nhắc lại bàn thắng đẹp mắt của tiền vệ Quang Hải vào lưới ĐT Saudi Arabia trong trận lượt đi hôm 3/9 vừa qua.

Trước màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia vào tối ngày 16/11, AFC đã bất ngờ đăng tải lại bàn thắng đẹp mắt của tiền vệ Quang Hải vào lưới 'Chim ưng xanh' ở trận lượt đi cách đây hơn hai tháng cùng lời nhận xét: "Liệu anh ấy có thể truyền cảm hứng cho 'Những ngôi sao vàng' để giành chiến thắng trước Saudi Arabia?".

Đó là một cú dứt điểm chân trái cực kỳ hiểm hóc từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn đối phương không thể cản phá, qua đó giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước từ khá sớm. 

Tiếc là sang đầu hiệp 2, việc để bóng chạm tay trong vòng cấm của trung vệ Duy Mạnh đã khiến tuyển Việt Nam chịu cảnh mất người và phải nhận bàn thua từ chấm 11m, để rồi sau đó thua ngược 1-3 chung cuộc.

Hy vọng là ở cuộc tái đấu sắp tới, Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Saudi Arabia, qua đó giúp ĐT Việt Nam có được những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3. 

Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia: Thất thế không có nghĩa là thất bại!Infographic Việt Nam vs Saudi Arabia: Thất thế không có nghĩa là thất bại!
Mặc dù ở thế yếu nhưng với việc được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam đủ sức tạo nên bất ngờ trước Saudi Arabia trong trận đấu tối nay.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X