Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

AFC bất ngờ vinh danh pha ghi bàn của Hồ Tấn Tài

Zalo
AFC mới đây đã vinh danh 5 pha lập công ấn tượng nhất tại lượt đấu thứ 3 vừa qua. Đáng chú ý là trong số này có pha lập công mang dấu ấn cá nhân của Hồ Tấn Tài.

AFC mới đây đã vinh danh 5 pha lập công để lại nhiều ấn tượng nhất tại lượt đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á vừa diễn ra cách đây ít hôm.

Và bên cạnh những pha lập công của Son Heung-min hay Wu Lei, bàn thắng sau một khoảnh khắc chớp thời cơ ghi bàn của hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng đã được nhắc tới.

AFC bất ngờ vinh danh pha ghi bàn của Hồ Tấn Tài hình ảnh
AFC bất ngờ vinh danh pha ghi bàn của Hồ Tấn Tài

Đó là pha bóng diễn ra ở nửa cuối hiệp 2 khi ĐT Việt Nam đang bị dẫn 0-2. Từ một pha dâng lên bên cánh phải, Tấn Tài khống chế bóng một nhịp trong vòng cấm ĐT Trung Quốc trước khi quyết định tung ra cú dứt điểm chân trái uy lực đưa bóng nằm gọn trong lưới của Trung Quốc.

Bàn thắng của Tấn Tài thực sự mang tới nhiều giá trị giúp ĐT Việt Nam thi đấu quyết tâm hơn và có được bàn gỡ hòa 2-2 của Tiến Linh ở phút 90. Đáng tiếc là chúng ta không thể giữ lại 1 điểm khi Trung Quốc có được bàn thắng thứ 3 nhờ Wu Lei ở đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Tròn 4 năm từ ngày HLV Park Hang Seo đến Việt Nam cầm quânTròn 4 năm từ ngày HLV Park Hang Seo đến Việt Nam cầm quân
Cách đây tròn 4 năm, vào ngày 10/10/2017, HLV Park Hang Seo đã chính thức đặt chân tới sân bay Nội Bài để chính thức bắt đầu một hành trình làm nên lịch sử cho...
ĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của OmanĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của Oman
Sân Sultan Qaboos từng là nơi chứng kiến thắng lợi lịch sử của đội tuyển Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã bất ngờ quật ngã ông lớn Hàn Quốc vừa vào bán...

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X