Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Adriano Schmidt nói tiếng Việt "bập bẹ" trong cuộc phỏng vấn của Châu Ngọc Quang

Zalo
Trung vệ Việt kiều Đức Adriano Schmidt mới đây đã thể hiện khả năng nói tiếng cha đẻ khá chi là bập bẹ trong đoạn video ngắn được thực hiện bởi tiền vệ Châu Ngọc Quang.

 

Nhân dịp được gọi lên hội quân ĐT Việt Nam, ngôi sao thuộc biên chế HAGL đang chơi cho CLB Hải Phòng, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã quay lại một clip ngắn 'phỏng vấn' ngôi sao Việt kiều Adriano Schmidt, tên gọi tiếng Việt là Bùi Đức Duy. 

Có thể thấy trong video ngắn này, khả năng giao tiếp tiếng Việt của trung vệ sinh năm 1994 là chưa thực sự tốt. Đây là điều không bất ngờ bởi Adriano từng chia sẻ rằng do bố bận công việc nên không có thời gian dạy anh học tiếng Việt từ nhỏ. Vì thế anh chỉ có thể trao đổi bằng tiếng bản ngữ là tiếng Đức cũng như tiếng Anh để giao tiếp quốc tế.

Dàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt NamDàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam
Công Phượng và các đồng đội tại HAGL đã được yêu cầu tập thêm sau khi toàn đội kết thúc buổi tập vào chiều ngày 26/5.
Hoàng Đức khoe gia tài khủng trên mạng xã hộiHoàng Đức khoe gia tài khủng trên mạng xã hội
Ngôi sao của Viettel FC Nguyễn Hoàng Đức vừa khoe gia tài trên trang mạng xã hội sau khi vừa trở về từ ĐT U23 Việt Nam.
Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam sau hơn nửa nămĐặng Văn Lâm trở lại Việt Nam sau hơn nửa năm
Với việc được gọi lên ĐTQG, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 26/5 để nhanh chóng cùng đồng đội bước vào tập luyện.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X