Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian lập công, Atletico kiên trì bám đuổi Barca

Thứ Bảy 22/12/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Celta với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Adrian, Atletico Madrid đã nâng số trận thắng lên 13, đồng thời vẫn kiên trì bám đuổi Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga.

Trước trận đấu này, Aletico Madrid vẫn đang thi đấu rất ấn tượng dưới triều đại HLV Diego Simeone. Kể từ khi nhà cầm quân người Argentina dẫn dắt Atletico Madrid, đội bóng thủ đô liên tiếp có những thành công ở cả cúp châu Âu lẫn La Liga. Thành tích mùa này còn trở nên ấn tượng hơn khi Atletico đứng thứ 2 trên BXH còn tiền đạo Radamel Falcao đã có 17 bàn thắng.

atletico madrid
atletico madrid

Tiếp Celta trên sân nhà Vicente Calderon, được sự cổ vũ của hơn 50.000 khán giả, Atletico nhập cuộc tốt hơn nhưng không duy trì được thế trận như mong muốn. Trận đấu diễn ra khá quyết liệt khi hai đội chủ động chơi rắn ở khu vực giữa sân nhằm giành quyền kiểm soát thế trận. Chính lối chơi chặt chẽ và thận trọng khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế trận trong hiệp hai hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Sau nhiều nỗ lực, phút 77, Atletico mới có bàn thắng mở tỷ số. Từ ngoài khu cấm địa, Adrian đã tung ra cú dứt điểm nửa nảy, bóng chạm vào người một cầu thủ Atletico đổi hướng bay vào góc cao làm bó tay thủ thành Varas. Có được bàn thắng, đoàn quân của ông Simeone vẫn chủ động giành quyền kiểm soát nhưng dù tung ra 12 cú dứt điểm nhưng những Falcao, Costa hay Turan đều không thể có thêm bàn thắng.

Với 3 điểm, Atletico vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 40 điểm, nhiều hơn đối thủ cùng thành phố Real tới 7 điểm (đá nhiều hơn 1 trận), đồng thời tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 6 điểm. Ở một trận đấu khác, Valencia vượt qua Getafe 4-2 để tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Đêm nay, khi vòng 17 La Liga đồng loạt diễn ra, thứ tự trên BXH sẽ còn nhiều thay đổi.

Đội hình thi đấu
Atletico:
Courtois; Godin, Cisma, Juanfran, Miranda; Tiago, Koke, Turan, Gabi; Falcao, Costa
Celta: Varas; Mallo, Arceo, Cabral, Bellvis; Oubina, Lopez, Fernandez, Insa; Aspas, Krohn-Dehli

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X