Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video: Achraf Hakimi đá phạt ghi bàn đẹp mắt ở CAN 2022

Zalo
Hậu vệ Achraf Hakimi đã có một tình huống ghi bàn từ chấm đá phạt đẹp mắt để giúp Morocco giành trận hòa quý giá trước Gabon ở CAN 2022.

Achraf Hakimi đá phạt ghi bàn đẹp mắt ở CAN 2022

Morocco và Gabon đã có một trận chiến quyết liệt để giành ngôi đầu bảng C. Đội nào giành chiến thắng sẽ đi tiếp vào vòng knock-out CAN 2022 với tư cách đội đầu bảng.

Gabon là đội mở tỉ số nhờ công của Jim Allevinah trong hiệp một. Morocco gỡ hòa do công của Sofiane Boufal trên chấm penalty ở phút 74. Tuy vậy, Gabon một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 81 của trận đấu.

Đến lúc này, Achraf Hakimi đã tạo ra một khoảnh khắc ngôi sao để giúp Morocco giành điểm số. Ở phút 84, hậu vệ của PSG đã ghi bàn từ chấm đá phạt rất đẹp mắt để gỡ hòa 2-2.

Hakimi đã đánh lừa được thủ môn Amonome. Anh tung cú đá mạnh và xoáy vào góc xa khung thành. Cú sút này đạt được độ chính xác cực cao, chỉ vừa khéo vượt qua tầm với của thủ môn Gabon.

Với pha lập công này, Morocco đã giành được 1 điểm và tiến vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng C. Trong khi đó, Gabon cũng có ngôi nhì bảng và đi tiếp dù thiếu nhiều ngôi sao chủ lực ở giải đấu lần này.

VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022
Tiền vệ Naby Keita đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Guinea và Zimbabwe tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022.
VIDEO: Lukaku và Ziyech tranh cãi gay gắt trong trận hòa BrightonVIDEO: Lukaku và Ziyech tranh cãi gay gắt trong trận hòa Brighton
Tiền vệ Hakim Ziyech và tiền đạo Romelu Lukaku đã xảy ra tranh cãi gay gắt trên đường tiến vào đường hầm sau hiệp 1 trận gặp Brighton.
VIDEO: Lewandowski lầy lội buộc tóc cho con gái bằng... máy hút bụiVIDEO: Lewandowski lầy lội buộc tóc cho con gái bằng... máy hút bụi
Tiền đạo Robert Lewandowski đăng tải trên trang cá nhân đoạn video lầy lội khi sử dụng máy hút bụi để buộc tóc cho cô con gái.
Video: Sao trẻ Dortmund lập siêu phẩm với quỹ đạo khó tinVideo: Sao trẻ Dortmund lập siêu phẩm với quỹ đạo khó tin
Cầu thủ trẻ Immanuel Pherai của Dortmund vừa lập một siêu phẩm ấn tượng ở giải hạng 3 Đức để mang lại chiến thắng cho đội bóng này vào phút chót.
VIDEO siêu phẩm bàn thắng và tình huống bỏ lỡ khó tin ở CAN 2022VIDEO siêu phẩm bàn thắng và tình huống bỏ lỡ khó tin ở CAN 2022
Garry Rodrigues đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận hòa 1-1 giữa Cape Verde và Cameroon, cú đánh gót của anh không để thủ môn đối phương có cơ hội cản...
Video: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm EvertonVideo: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm Everton
Sau khi nghe tin Rafa Benitez bị Everton sa thải, các CĐV Liverpool đã mở hội ngay tại Anfield.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X