Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

AC Milan thi triển cách sút phạt siêu dị tại Serie A

Zalo

Giải bóng đá Italia luôn đề cao yếu tố chiến thuật. Do đó, không ngạc nhiên khi những ý tưởng “dị” nhất lại tới từ giải đấu này. Mới đây, AC Milan - một đại gia lâu đời tại Serie A - đã phát kiến ra cách đá phạt cực độc.

Cách đây không lâu, Sampdoria đã trình làng chiến thuật “có một không hai” với pha dàn xếp cả 10 cầu thủ dồn lên ngay sau tình huống giao bóng. Tuy nhiên, ở Serie A, mảnh đất của chiến thuật, không thiếu những ý tưởng “quái đản”.

Ngày hôm qua, những khán giả tại San Siro lại có dịp chứng kiến pha dàn xếp đá phạt vô cùng quái đản của AC Milan trong trận đấu với Atalanta tại vòng 19 Serie A. Trong pha dàn xếp đá phạt, Rossoneri đã “xây thêm” 2 lớp tường rào. Sau đó, những cầu thủ trong hàng rào này đã tản ra, đánh lạc hướng đối phương, để đồng đội thực hiện cú sút phạt.

Đáng tiếc, ý đồ “tốn kém nơ ron” này của AC Milan đã thất bại, khi Menez đã thực hiện không thành công cú sút phạt. Ở cuộc chiến này, AC Milan đã bất ngờ thúc thủ trước Atalanta với tỷ số 1-0 và tụt xuống thứ 8 trên BXH. Sức ép đang ngày một dồn lên vai HLV Inzaghi. Thậm chí, đã xuất hiện những tin đồn về việc BLĐ đội bóng đang “cân nhắc” tương lai của HLV này.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X