Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

AC Milan 0-2 Palermo: Ác mộng trên San Siro

Zalo

Dù thi đấu trên sân nhà, nhưng Milan đã để thua Palermo với tỷ số 0-2 trong một ngày thi đấu hết sức tệ hại của hàng thủ.

Rạng sáng nay, Milan đã để thua 0-2 trước Palermo – trận thua đầu tiên của họ trước đối thủ này kể từ năm 2011. Một bàn phản lưới nhà của Cristian Zapata đã giúp đội khách vượt lên dẫn trước, và sau đó tiền đạo Paulo Dybala đã ấn định chiến thắng cho Palermo bằng một pha lập công ngay trong hiệp 1.

AC Milan Palermo Ac mong tren San Siro hinh anh
 

Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp Milan không thể giành chiến thắng tại Serie A, và với kết quả này họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với chỉ 16 điểm sau 10 trận đấu. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Palermo đã tạo được những tình huống nguy hiểm ngay từ đầu trận đấu. Phút thứ 2, Franco Vazquez đã có một pha dứt điểm buộc thủ môn Diego Lopez phải trổ tài, báo hiệu một trận đấu vất vả cho hàng thủ Milan.

Đội chủ nhà đã đáp trả bằng những pha dứt điểm của Andrea Poli và Fernando Torres, nhưng trước khi Milan kịp mở tỷ số, lưới của họ đã rung lên ở phút 23 vì một pha đốt lưới nhà của hậu vệ vào sân thay người Cristian Zapata.

Chưa kịp hoàn hồn vì bàn thua, Milan tiếp tục thủng lưới thêm một lần nữa sau đó chỉ ba phút, và lần này lỗi lại thuộc về Zapata. Cầu thủ người Colombia đã không thể theo kèm Paulo Dybala, và kết quả là tiền đạo trẻ người Argentina đã có một pha đi bóng dễ dàng trước khi đánh bại thủ môn Diego Lopez bằng một pha dứt điểm nhạy cảm.

Sau khi có bàn thắng thứ hai, Palermo vẫn tiếp tục tấn công. Trong những phút cuối hiệp một, lần lượt Edgar Barreto và Ezequiel Munoz tung ra những dứt điểm về phía khung thành thủ môn Lopez, nhưng cả hai đều không ghi được bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, HLV Filippo Inzaghi đưa Stephan El Shaarawy vào sân để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng cầu thủ này chỉ để lại ấn tượng duy nhất là chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong vòng cấm của Palermo. Trong những phút cuối trận, dù đã rất nỗ lực nhưng Milan đã không thể có được bàn gỡ. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội khách.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Lopez, De Sciglio, Rami, Abate, Alex (Zapata 3’), Saponara, Poli (El Shaarawy 46’), De Jong, Menez, Torres, Honda (Pazzini 68’)
Palermo: Sorrentino, Andelkovic, Munoz, Gonzalez, Lazaar, Barreto, Bolzoni, Maresca (Ngoyi 68’), Morganella, Dybala (Quaison 89’), Vazquez (Belotti 86’).

Theo Football-italia

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

top-arrow
X