Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Á quân “Bàn thắng đẹp nhất thế giới năm 2014” lại lập siêu phẩm

Zalo

Nữ cầu thủ Stephanie Roche từng xếp thứ 2 trong cuộc đua giành "Bàn thắng đẹp nhất năm 2014" do FIFA tổ chức tiếp tục khiến các nam cầu thủ phải ngưỡng mộ khi lập nên một siêu phẩm bàn thắng vào lưới Costa Rica.

Không bằng lòng với vị trí thứ 2 cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm 2014" của FIFA, nữ cầu thủ Stephanie Roche tiếp tục tạo nên một siêu phẩm để bổ sung vào danh sách những bàn thắng để đời của cô cũng như bóng đá thế giới.

A quan Ban thang dep nhat the gioi nam 2014 lai lap sieu pham hinh anh
Á quân Bàn thắng đẹp nhất thế giới năm 2014 lại lập siêu phẩm

Điều đáng nói, nữ cầu thủ 25 tuổi chỉ cần mất 2 nhịp để có thể "xé lưới" khung thành Costa Rica từ khoảng cách trên 20m. Trong khi đó, ở bàn thắng á quân Puskas năm ngoái, Roche phải mất tới 3 nhịp mới có thể ghi bàn.

Cụ thể, nữ tuyển thủ Cộng hòa Ireland sau một pha chuyền bóng của đồng đội, đã hãm bóng bằng ngực rồi tung cú vô lê khiến đường bóng đi với quỹ đạo vô cùng đẹp mắt vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thủ thành đối phương. Pha làm bàn này đã mở ra chiến thắng cho Ireland trước khi Megan Campbell nâng tỉ số lên 2-1.

Được biết, trong đêm Gala trao giải "QBV 2014" nữ tuyển thủ Cộng hòa Ireland đã về nhì cho hạng mục Puskas - Bàn thắng đẹp nhất năm, sau cú vô lê tuyệt phẩm của tiền vệ James Rodriguez trong trận đấu giữa Colombia và Uruguay tại World Cup 2014 trên đất Brazil.

Nhưng Stephanie Roche để lại dấu ấn đậm nét nhất tại Zurich (Thụy Sĩ) là khi cô đầy xinh đẹp, quyến rũ bước trên thảm đỏ của FIFA trước ánh mắt ngưỡng mộ của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X