Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Màn sút luân lưu 11m "có một không hai" tại Siêu cúp Nhật Bản 2020

Zalo
Trận đấu mở ra mùa giải mới của bóng đá Nhật Bản diễn ra hấp dẫn giữa Vissel Kobe và Yokohama Marinos vào chiều 8/2 với tỷ số 3-3 sau 90 phút cùng loạt sút luân lưu khó tin khi có tới 9 cầu thủ thực hiện hỏng liên tiếp.
Trận đấu mở ra mùa giải mới của bóng đá Nhật Bản diễn ra hấp dẫn giữa Vissel Kobe và Yokohama Marinos vào chiều 8/2 với tỷ số 3-3 sau 90 phút cùng loạt sút luân lưu khó tin.

Vissel Kobe bước vào trận tranh siêu cúp Nhật Bản với bộ ba từng chơi cho Barca, Iniesta - Samper - Vermaelen trong đội hình chính. Phía Yokohama Marinos có tuyển thủ Thái Lan, Theerathon Bunmathan là nhân tố đáng chú ý.

Trận tranh siêu cúp Nhật Bản mở ra mùa giải mới cho bóng đá nước này theo cách đầy hấp dẫn. Phút 27, Douglas mở tỷ số cho Vissel Kobe sau đường kiến tạo đẳng cấp của Iniesta.

Song chỉ 9 phút sau, Marcos Junior gỡ hòa cho Yokohama sau sai lầm của hàng phòng ngự đối thủ. Đúng 4 phút sau, Vissel Kobe tái lập cách biệt khi hàng phòng ngự Yokohama mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Bước sang hiệp 2, Yokohama một lần nữa gỡ hòa. Takahiro Ogihara là người ghi bàn với pha dứt điểm chân trái một chạm trong vùng cấm.

Kịch bản ghi bàn và bị gỡ hòa một lần nữa tiếp tục. Phút 69, Vissel Kobe một lần nữa vượt lên nhờ công của Hotaru Yamaguchi và chỉ 4 phút sau Erik Lima gỡ hòa cho Yokohama.

Hòa 3-3 sau 90 phút, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Kịch tính tiếp tục đến từ đây. Sau 4 cú sút đầu tiên thành công, hai đội thi nhau sút hỏng 9 lần tiếp theo.

Cuối cùng, Vissel Kobe giành chiến thắng 3-2 trên chấm luân lưu sau khi sút thành công ở lượt thứ 7. Iniesta có danh hiệu thứ hai trên đất Nhật Bản sau khi giành Emperor's Cup 2019. Còn Theerathon Bunmathan lỡ cơ hội có danh hiệu thứ hai trên xứ sở mặt trời mọc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X