Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2016

Zalo

Không phải là vòng đấu có nhiều bàn thắng nhất nhưng những bàn thắng của vòng 11 V.League 2016, bàn nào cũng đẹp, bàn nào cũng chất. Dưới đây là 5 pha lập công đẹp nhất.

5. Nguyễn Anh Đức (B.BD vs Sài Gòn FC)
Trên sân nhà, bị dẫn bàn trước, B.BD phải chờ các lão tướng lên tiếng. Từ pha đá phạt, Tấn Tài treo bóng rất sâu về phía cột xa khung thành Sài Gòn FC, Anh Đức nhảy lên rồi lái bóng vào góc chết, gỡ hòa 1-1 cho B.BD. Một điểm không làm hài lòng nhà đương kim vô địch nhưng NHM đội bóng đất Thủ cũng được an ủi bởi bàn thắng rất đẹp của Quả bóng Vàng Việt Nam 2015.
5 ban thang dep nhat vong 11 V-League 2016 hinh anh
 


4. Trần Hữu Đông Triều (S.KH vs HAGL)
Công Phượng, Xuân Trường không còn trong đội hình của HAGL mùa này nhưng đội bóng phố Núi vẫn có thừa các chuyên gia đá phạt. Trong trận đấu trên sân của S.KH, Đông Triều đã ghi bàn tuyệt đẹp từ pha đá phạt trực tiếp, bóng bay qua hàng rào rồi găm thẳng vào góc xa, vượt qua tầm truy cản của thủ môn Tuấn Mạnh. Một bàn thắng rất đẹp và quan trọng với Đông Triều – cầu thủ đang gặp khó khăn cả về phong độ lẫn tâm lý.

3. Hồ Khắc Ngọc (SLNA vs Đồng Tháp)
Sau hàng loạt những pha phối hợp 1-2 trước khung thành Đồng Tháp, Hồ Khắc Ngọc đột nhập vào vòng cấm địa trước khi lắc bóng chuyển hướng, bỏ lại thủ môn và trung vệ cuối cùng của đối phương rồi đưa bóng vào lưới trống. Một tình huống hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo ra bàn thắng, đó là phối hợp đồng đội, đột phá dũng mãnh, xử lý bất ngờ và dứt điểm chuẩn xác.

2. Samson (HN.T&T vs QNK.QN)
HN.T&T chơi phản công có tiếng ở V.League và tất cả những thành tích họ có được đều nhờ vũ khí này. Hôm qua, đội bóng Thủ đô lập siêu phẩm nhờ một pha phản công mẫu mực. 10 giây, 5 chạm, bóng đã vào lưới QNK.QN và người thực hiện siêu phẩm ấy là Hoàng Vũ Samson.

1. Trịnh Duy Long (B.BD vs SGFC)
Chỉ trong 9 giây, qua chân 3 cầu thủ với chỉ 5 lần chạm bóng, Trịnh Duy Long đã lốp bóng qua đầu thủ môn Tấn Trường. Cũng là một pha phản công nhưng có nhiều lý do để chọn bàn thắng của Trịnh Duy Long là pha lập công ấn tượng nhất vòng 11 vừa rồi. Về cảm quan, bàn thắng từ những tình huống lốp bóng luôn mang lại sự phấn khích cho người xem. Quan trọng hơn, Duy Long là một tiền đạo nội và bàn thắng của anh xé lưới nhà ĐKVĐ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X