Video: 2 lần VAR cứu Alisson khỏi thẻ đỏ ở trận hòa Ecuador

Thủ môn Alisson của đội tuyển Brazil đã bị rút thẻ đỏ 2 lần ở trận đấu với Ecuador nhưng được VAR cứu ở cả 2 tình huống.

Alisson được VAR cứu 2 lần

Ở hiệp 1 trận đấu giữa Ecuador và Brazil, Alisson đã bị rút thẻ đỏ vì lỗi cao chân. Trong một tình huống phá bóng, chân của anh đã va vào đầu của cầu thủ Ecuador. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR thì trọng tài cho rằng tình huống của Alisson không đủ nguy hiểm để rút thẻ đỏ. Chính vì thế, chỉ có thẻ vàng dành cho thủ môn 29 tuổi.

Ở phút bù giờ cuối hiệp 2, Alisson lại tạo ra một pha bóng gây tranh cãi. Thủ thành của Brazil lao ra đấm bóng và va chạm với cầu thủ Ecuador. Ban đầu trọng tài cho Ecuador hưởng penalty và Alisson phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa bị truất quyền thi đấu. Nhưng sau khi xem lại tình huống, trọng tài lại quyết định gạch quả penalty của Ecuador và Alisson thì dĩ nhiên vẫn được ở lại trên sân thi đấu tiếp.

Trận đấu giữa Ecuador và Brazil kịch tính từ đầu tới cuối. Trong hiệp 1, cả 2 đội đều phải nhận thẻ đỏ. Thủ môn Alexander Dominguez nhận thẻ đỏ vì đạp thẳng vào cổ của cầu thủ Brazil. Trong khi đó, Emerson Royal bên phía Brazil cũng có tình huống phá bóng thiếu quan sát nên đá thẳng vào hạ bộ của một cầu thủ Ecuador. Đó là những thẻ đỏ hoàn toàn xác đáng.

Bước sang hiệp 2, Ecuador được hưởng một quả penalty từ sớm nhưng trọng tài gạch đi sau khi tham khảo VAR. Dù vậy, Ecuador là những người chơi tốt hơn và có bàn gỡ hòa 1-1 đầy xứng đáng của Felix Torres ở phút 75.

Kết quả này giúp Ecuador tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 đầy vữn chãi để tiến gần hơn tới World Cup 2022. Trong khi đó, Brazil đã có được tấm vé đến Qatar từ lâu.

Video tổng hợp trận đấu Ecuador 1-1 Brazil:
video


Cực sốc: Erling Haaland thành sao khủng nhờ Jamie VardyCực sốc: Erling Haaland thành sao khủng nhờ Jamie Vardy
Đích thân tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình.
Video tổng hợp: Chile 1-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Chile 1-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Chile vs Argentina hôm nay 28/1/2022 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Chile vs Argentina Vòng loại World Cup 2022.
VIDEO: Thành Chung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếcVIDEO: Thành Chung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc
Không lâu sau cú dứt điểm nguy hiểm của Công Phượng, tới lượt Thành Chung có cơ hội uy hiếp khung thành Australia ở tình huống phạt góc.
Video tổng hợp: Ecuador 1-1 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Ecuador 1-1 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Video Ecuador vs Brazil hôm nay 28/1/2022 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá Vòng loại World Cup 2022 trận đấu Brazil vs Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục