Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: 10 sự thật thú vị về hiện tượng ‘làm mưa làm gió’ ở Champions League

Zalo
Không phải bất cứ ngôi sao danh tiếng nào, chính một Sebastien Haller vẫn còn tương đối xa lạ mới là cái tên gây ấn tượng nhất sau vòng bảng Champions League mùa giải này, với cột mốc kỷ lục 10 bàn thắng trong 6 trận đấu đầu tiên ra mắt ở đấu trường Châu Âu.
Haller chạm mốc chưa từng có
 

Càng bất ngờ hơn khi biết rằng chân sút Ajax Amsterdam hiện tại từng là một bản hợp đồng thất bại nặng nề, một “quả bom xịt” chính hiệu của West Ham United, bất chấp cái mác cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB thủ đô London. Đó cũng chỉ là số ít trong những sự thật thú vị về tiền đạo người Bờ Biển Ngà được khám phá qua video sau đây.

Xem thêm:

 
Sebastien Haller: Giấc mơ cao nơi vùng đất thấpSebastien Haller: Giấc mơ cao nơi vùng đất thấp
Trải qua những cơn mưa buồn lạnh lẽo và u ám ở xứ sở sương mù, tưởng chừng như sự nghiệp đã đi vào ngõ cụt thì cuối cùng, vùng đất thấp Hà Lan lại đang mở ra...
Sebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano RonaldoSebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Sebastien Haller tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập công vào lưới Sporting Lisbon, anh đã có 10 bàn ở vòng bảng Champions League mùa này.
VIDEO: Sebastien Haller: Tôi muốn enjoy cái moment này!VIDEO: Sebastien Haller: Tôi muốn enjoy cái moment này!
Sebastien Haller của Ajax Amsterdam lại ghi bàn và đạt cột mốc khó tin tại Champions League. Không chỉ góp phần đưa Ajax lên đầu bảng và giành quyền vào vòng...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X