Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Michael Ballack

Thứ Tư 03/10/2012 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng ĐT Đức Ballack, cầu thủ từng chơi bóng cho Bayern, Leverkusen và Chelsea đã nói lời chia tay sân cỏ sau 27 năm chơi bóng. Một trong những ký ức đẹp nhất mà CĐV nhớ tới Ballack là những danh hiệu luôn né anh và đặc biệt là những bàn thắng mang thương hiệu "Vua về nhì".

Ballack đã trở thành một cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 sau khi Leverkusen từ chối gia hạn hợp đồng. Dù có rất nhiều đội bóng ở MLS (giải nhà nghề Mỹ), Australia mời gọi nhưng cựu tiền vệ Chelsea cho rằng anh cần được nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. “Vài tháng qua tôi đã không chơi bóng và tôi nghĩ rằng đã đến lúc nên từ bỏ nó”.

Michael Ballack bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 1995 và đã giành được chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong sự nghiệp với CLB Kaiserslautern vào mùa giải 1997/98. Trong những năm tháng đỉnh cao, Ballack đã giành được 3 chức vô địch Bundesliga trong vòng 4 năm với Bayern Munich trước khi chuyển đến Chelsea, nơi tiền vệ 36 tuổi này có 1 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 1 Community Shield và 1 League Cup.

Xin gửi tới độc giả những pha lập công ấn tượng trong sự nghiệp Ballack và coi đó như lời tri ân tới đóng góp của anh cho bóng đá thế giới.


(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X