VIDEO: VAR lại cứu cho ĐT Việt Nam khỏi bàn thua

Phút 78 trận ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia, các học trò HLV Park Hang Seo thoát khỏi bàn thua nhờ sự hỗ trợ đắc lực của VAR.

Phút 78, số 9 của Saudi Arabia có pha va chạm với Thành Chung trước khi thoát xuống đáy biên và căng ngang để Al Muwallad đệm bóng cận thành tung lưới Tấn Trường.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam phàn nàn với trọng tài khi cho rằng Thành Chung bị phạm lỗi trước đó. Trọng tài chính sau khi tham khảo với các trợ lý tổ VAR quyết định xem lại tình huống.

Và quyết định cuối cùng của trọng tài là không công nhận bàn thắng cho Saudi Arabia. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp ĐT Việt Nam được VAR cứu một bàn thua. Điều tương tự xảy ra trong cuộc đối đầu Nhật Bản trước đó.

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi ArabiaTiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi Arabia
Những hình ảnh tiền đạo Tiến Linh bước đi tập tĩnh đã được ống kính máy quay ghi lại ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11.
Quế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp AustraliaQuế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Australia
Không những đối mặt nguy cơ bại trận trước Saudi Arabia, ĐT Việt Nam còn mất thêm trung vệ Quế Ngọc Hải ở trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt.
VIDEO: ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lướiVIDEO: ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lưới
Phút 31, ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lưới trước sau một khoảnh khắc chơi thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục