Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zhang Linpeng - "Sergio Ramos của Trung Quốc" mà Real đang muốn mua

Thứ Năm 24/09/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kênh truyền hình China CCTV đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang liên hệ với Guangzhou Evergrande để chiêu mộ trung vệ Zhang Linpeng.

Thông tin trên vừa được Marca dẫn lại ngày 23/9. Theo tờ báo thân Real, ban lãnh đạo Los Blancos đánh giá rất cao khả năng của Zhang Linpeng. Đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch để đón tuyển thủ quốc tế 26 tuổi người Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông (tháng 1/2016).

Zhang Linpeng - Sergio Ramos cua Trung Quoc ma Real dang muon mua hinh anh
Màn trình diễn của Zhang Linpeng, Sergio Ramos của Trung Quốc trong năm 2015

Zhang Linpeng được người hâm mộ nước nhà gán biệt danh “Zhangmos”, bởi anh có phong cách thi đấu khá giống trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Ngoài tinh thần thi đấu máu lửa, Linpeng còn rất mạnh trong việc tham gia hỗ trợ tấn công.

Trong 5 mùa giải khoác áo Guangzhou Evergrande, Zhang Linpeng ghi 13 bàn sau 162 trận tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1989 còn sở hữu thể hình rất tốt với chiều cao 1,85 m, hơn 2 cm so với Sergio Ramos.

Không chỉ Real, một số đội bóng tại châu Âu cũng muốn sở hữu chữ ký của Zhang Linpeng. Trong đó, Chelsea từng đánh tiếng hỏi mua cầu thủ từng có 46 lần khoác áo đội tuyển Trung Quốc cuối tháng 8. Nói về điều này, Zhang Linpeng cho biết: “Tôi rất hào hứng trước lời đề nghị của Chelsea. Tôi đã nỗ lực trong nhiều năm qua chỉ với mong muốn được chơi bóng tại châu Âu. Giờ điều đó sắp thành hiện thực”.

Xem màn trình diễn của Zhang Linpeng trong năm 2015



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X