Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip bóng đá sốc: Đấm vỡ mũi trọng tài vì dám phạt thẻ

Thứ Tư 17/06/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận thẻ vàng từ trọng tài, một cầu thủ người Argentina đã tung đòn trời giáng vào mặt khiến trọng tài phải nhập viện khẩn cấp.


Sự việc xảy ra tại giải đấu hạng 2 tại Argentina và một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mức độ nguy hiểm của các vị trọng tài trong các tình huống “cầm cân nảy mực”. Trường hợp ở đây, trọng tài Arnaldo Beron đã phải nhập viện khẩn cấp vì bị một cầu thủ đấm vỡ mũi sau khi nhận chiếc thẻ vàng từ chính vị trọng tài này.

Được biết, thủ phạm hành hung trọng tài chính là Alejandro Roncaglia - em trai của hậu vệ Facundo Roncaglia đang chơi trong màu áo Fiorentina. Quá bất mãn vì chiếc thẻ vàng vô lý từ trọng tài Beron, Roncaglia đã không thể giữ nổi bình tĩnh lao vào quyết “xử đẹp” trọng tài trước sự can ngăn của đồng đội.

Clip bong da soc Dam vo mui trong tai vi dam phat the hinh anh
Trọng tài Beron (áo xanh da trời) bị cầu thủ đấm gục

Theo thông tin từ bác sĩ địa phương, trọng tài Beron được chẩn đoán gẫy sống mũi và buộc phải rời sân bằng xe cứu thương. Trong vòng 1 tháng trở lại đây, liên tiếp các vụ trọng tài bị cầu thủ hành hung. Gần nhất tại giải đấu nghiệp dư Itena League của Paraguay đã xảy ra vụ đánh “hội đồng” trọng tài khiến dư luận dậy sóng. Cụ thể, chỉ vì sự bất mãn với trọng tài Valentine Leon, một nhóm cầu thủ đã xô đẩy, đuổi đánh trọng tài này. Mặc dù cố gắng vùng vẫy, song các cầu thủ vẫn quyết chí đánh “nhừ tử” vị vua sân cỏ này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X