Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thủ môn Nga vồ ếch sau sai lầm khó đỡ của đồng đội

Zalo
Thất bại của ĐT Nga trước Đan Mạch sẽ không nặng nề đến vậy, nếu như họ không phải nhận một bàn thua cực kỳ ngớ ngẩn ở phút 59 của trận đấu.

Thủ môn Nga bất lực vì đồng đội


Trong một pha triển khai bóng, ĐT Nga bị vây ráp và Roman Zobnin đã quyết định chuyền về cho thủ môn Matvey Safonov. Tuy nhiên, đây là một sự lựa chọn sai lầm khi người chuyền bóng không nhận ra Yussuf Poulsen vẫn giữ vị trí ở khung thành.
 
Nhận đường chuyền quá thuận lợi từ... đối thủ, tiền đạo Đan Mạch nhanh chân đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0 trong sự bất lực của thủ môn Nga. Trong pha quay chậm, có thể thấy Safonov đã bất lực đến mức... dùng cả tay để di chuyển.

VIDEO Thủ môn Nga vồ ếch sau sai lầm khó đỡ của đồng đội hình ảnh gốc
Thủ môn Nga bất lực sau sai lầm của đồng đội trước Đan Mạch và không thể ngăn Yussuf Poulsen ghi bàn
 
Rõ ràng Roman Zobnin sẽ vô cùng tiếc nuối với sai lầm không thể tha thứ của mình, bởi ĐT Nga chung cuộc nhận thất bại 4-1 và xếp cuối bảng vì có hiệu số kém nhất.



Điểm qua các đội tuyển đã chính thức có tên tại vòng 1/8 EURO 2020Điểm qua các đội tuyển đã chính thức có tên tại vòng 1/8 EURO 2020
Với việc các bảng đấu B và C đã khép lại sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6 (theo múi giờ Việt Nam), chúng ta đã xác định thêm 5 cái tên giành quyền...
Hài hước với pha đốt đền thứ hai tại EURO 2020 tới từ một thủ mônHài hước với pha đốt đền thứ hai tại EURO 2020 tới từ một thủ môn
Chơi đầy nỗ lực trước ứng viên vô địch ĐT Bỉ nhưng cuối cùng ĐT Phần Lan lại bị đánh bại sau một tình huống đốt đền đáng tiếc của thủ môn Lukas Hradecky.
Video tổng hợp: Nga 1-4 Đan Mạch (Bảng B VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Nga 1-4 Đan Mạch (Bảng B VCK Euro 2020)
Xuất sắc đè bẹp Nga 4-1, Đan Mạch viết nên câu chuyện cổ tích diệu kỳ để giành tấm vé vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng B.
Video tổng hợp Phần Lan 0-2 Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)Video tổng hợp Phần Lan 0-2 Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)
Video bóng đá Phần Lan vs Bỉ hôm nay 22/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights Phần Lan vs Bỉ bảng B VCK Euro 2020 mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X