Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Wesley Sneijder xuất hiện trong màn tri ân đồng đội cũ Goran Pandev

Zalo
Phút 70 trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan, tiền đạo Goran Pandev đã được rút ra khỏi sân và nhận được tiếng vỗ tay của cả sân vận động Johan Cruyff ArenA.

Pandev và màn chia tay xúc động


Theo đó, chân sút sinh năm 1983 quyết định sẽ giải nghệ ngay sau giải đấu này, và cuộc đọ sức với Hà Lan là trận cuối sự nghiệp của anh. Rất tiếc khi Bắc Macedonia thậm chí không có một bàn thắng danh dự khi nhận thất bại 3-0 trước Hà Lan.
 
Phút 70 của trận đấu, Aleksander Trajkowski và Goran Pandev ra nghỉ, nhường chỗ cho Ferhan Hasani và Tihomir Kostadinov. Các cầu thủ Bắc Macedonia đã xếp hàng thực hiện màn tri ân huyền thoại bóng đá số 1 quốc gia, Goran Pandev.

Pandev và màn chia tay xúc động
Goran Pandev và màn chia tay xúc động
 
Trên khán đài, cựu danh thủ Wesley Sneijder cũng đứng lên để vỗ tay cho người đồng đội cũ của mình trong màu áo Inter Milan. Năm 2019, Sneijder đã giải nghệ trong màu áo Al-Gharafa, còn giờ đến lượt Goran Pandev giải nghệ khi chơi trận cuối cho ĐT quốc gia.
 

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C



Trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)Kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)
Mới cách đây không lâu, ĐT Hà Lan của HLV Frank de Boer như một bãi chiến trường cần dọn dẹp. Nhưng bây giờ, ít nhất là khi vòng bảng khép lại, những tín hiệu...
Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)
Video Bắc Macedonia vs Hà Lan hôm nay 21/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng C trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X