Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Sao MU bị Sterling xâu kim dễ dàng

Zalo
Ngay sau tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của John Stones. Raheem Sterling đã có pha bóng khiến tiền vệ Scott McTominay phải xấu hổ.

McTominay bị xâu kim


Được HLV Steve Clarke đẩy xuống đá trung vệ trong chuyến làm khách trước tuyển Anh, Scott McTominay đã có một ngày thi đấu thành công. Tuy nhiên trong những phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Man United chút nữa đã phải hối tiếc khi không ngăn chặn được Raheem Sterling.
 
Trong một pha bóng từ hành lang cánh trái, ngôi sao Man City đã có pha xỏ kim dễ dàng với McTominay. Chỉ tiếc là cú chạm bóng sau đó của Mason Mount lại không đi trúng đích. Từ đó tới hết trận, ĐT Anh không có thêm pha bóng nào đáng chú ý và đành chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà Wembley.

Thông số sau trận Anh vs Scotland
Thông số sau trận Anh vs Scotland



Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Scotland hôm nay 19/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights ĐT Anh vs ĐT Scotland bảng D VCK Euro 2020 mới nhất.
Video tổng hợp Croatia 1-1 CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp Croatia 1-1 CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)
Ở cuộc so tài với CH Czech tại lượt trận thứ 2 bảng D EURO 2020, Croatia chỉ kiếm được trận hòa 1-1 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền vệ Ivan Perisic, qua đó...
 


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X