Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Hài hước với pha đốt đền thứ hai tại EURO 2020 tới từ một thủ môn

Zalo
Chơi đầy nỗ lực trước ứng viên vô địch ĐT Bỉ nhưng cuối cùng ĐT Phần Lan lại bị đánh bại sau một tình huống đốt đền đáng tiếc của thủ môn Lukas Hradecky.

 

ĐT Phần Lan bước vào trận đấu gặp đội đầu bảng Bỉ với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Với 3 điểm sau trận thắng chủ nhà Đan Mạch trước đó, Phần Lan nếu có 4 điểm gần như chắc chắn đi tiếp ngay cả khi chỉ xếp thứ 3 bảng B.

Thủ môn Hradecky Phần Lan phản lưới nhà hình ảnh
Thủ môn Hradecky có pha phản lưới đáng tiếc trong trận Phần Lan 0-2 Bỉ

Tuy nhiên thế giắng co của trận đấu chỉ kéo dài tới phút 74 trước khi thủ môn ĐT Phần Lan, Lukas Hradecky vô tình đưa bóng vào lưới nhà sau một pha tấn công của đối thủ.

Đây cũng là lần thứ hai một thủ môn tự 'đốt đền' ở EURO năm nay sau tình huống của thủ môn Szczesny ở trận thua của ĐT Ba Lan trước Slovakia.

Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, trung vệ Vermaelen bật cao đánh đầu đưa bóng dội khung gỗ Phần Lan, trước khi chạm tay thủ môn đi ngược vào phía sau vạch vôi.

Với việc để thủng lưới, Phần Lan buộc phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ, và hệ quả là họ phải nhận thêm bàn thua nữa tới từ pha ra chân của tiền đạo Lukaku sau đó chỉ ít phút.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng B



Trực tiếp Phần Lan vs Bỉ 2h00 ngày 22/6 (Euro 2020)Kết quả Phần Lan vs Bỉ 2h00 ngày 22/6 (Euro 2020)
Đen cho Phần Lan khi đêm nay họ sẽ phải đối đầu với một Bỉ mạnh nhất từ đầu mùa giải, khi có sự trở lại của cùng lúc bộ 3 trụ cột De Bruyne, Eden Hazard và...
Video tổng hợp Phần Lan - Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)Video tổng hợp Phần Lan - Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)
Video bóng đá Phần Lan vs Bỉ hôm nay 22/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights Phần Lan vs Bỉ bảng B VCK Euro 2020 mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X