Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trận

Zalo
Trong trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch, trung vệ Christensen đã có một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm địa nhấn chìm hy vọng của đối thủ.

Siêu phẩm gọi tên Christensen


Phút 79 trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch khi tỷ số đang là 1-2, Những chú lình chì được hưởng một quả phạt góc. Pha bóng này mở ra hàng loạt cơ hội dứt điểm cho Đan Mạch, khiến thủ môn Matvey Safonov của ĐT Nga liên tiếp bay người cứu thua.
 
Nhưng khi bóng bật ra và đến chân của trung vệ Christensen, thủ môn Nga không còn cơ hội nữa. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea tung cú nã đại bác cháy lưới đối thủ, nâng tỷ số trận đấu lên 3-1 và mở ra cánh cửa đi tiếp. Sau trận, anh cũng vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Star of the Match.
 
Chung cuộc, Đan Mạch giành chiến thắng với tỷ số 4-1 và cán đích ở vị trí nhì bảng. Trong khi đó, ĐT xứ bạch dương ngậm ngùi về nước với vị trí bét.



VIDEO: Thủ môn Nga vồ ếch sau sai lầm khó đỡ của đồng độiVIDEO: Thủ môn Nga vồ ếch sau sai lầm khó đỡ của đồng đội
Thất bại của ĐT Nga trước Đan Mạch sẽ không nặng nề đến vậy, nếu như họ không phải nhận một bàn thua cực kỳ ngớ ngẩn ở phút 59 của trận đấu.
Điểm qua các đội tuyển đã chính thức có tên tại vòng 1/8 EURO 2020Điểm qua các đội tuyển đã chính thức có tên tại vòng 1/8 EURO 2020
Với việc các bảng đấu B và C đã khép lại sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6 (theo múi giờ Việt Nam), chúng ta đã xác định thêm 5 cái tên giành quyền...
Video tổng hợp Phần Lan 0-2 Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)Video tổng hợp Phần Lan 0-2 Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)
Video bóng đá Phần Lan vs Bỉ hôm nay 22/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights Phần Lan vs Bỉ bảng B VCK Euro 2020 mới nhất.
Video tổng hợp: Nga 1-4 Đan Mạch (Bảng B VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Nga 1-4 Đan Mạch (Bảng B VCK Euro 2020)
Xuất sắc đè bẹp Nga 4-1, Đan Mạch viết nên câu chuyện cổ tích diệu kỳ để giành tấm vé vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng B.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X