Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Video clip Copa America 2015: Argentina 0-0 (5-4) Colombia

Thứ Bảy 27/06/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị từ chối những cơ hội mười mươi trong hai hiệp chính, Argentina bị Colombia lôi vào loạt luân lưu may rủi và phải mất 7 lượt đá để xác định người chiến thắng.


Clip diễn biến chính trong 90 phút thi đấu chính thức


Argentina nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trên sân Vina del Mar và Di Maria đã tạo ra hai pha bóng đáng kể. Một quả tạt của tiền vệ MU đưa bóng tới chân Aguero và “El Kun” bị Arias đốn ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty, rồi 4 phút sau tiếp tục là Aguero đón quả tạt của Di Maria nhưng đội đầu vọt xà trong tư thế thuận lợi.

Nếu không dứt điểm hỏng, các chân sút Argentina cũng bị thủ thành David Ospina từ chối bàn thắng. Phút 26, Pastore thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang cho Aguero, người có cú đệm bóng bị chắn bởi cái chân của Ospina. Bóng bật bổng và Messi lao vào đánh đầu bồi nhưng Ospina cố sức vươn người đấm bóng để ngăn một bàn thua mười mươi.

Video clip Copa America 2015 Argentina 0-0 (5-4) Colombia  hinh anh
Tổng hợp: Argentina 0-0 Colombia [Pen: 5-4] (Tứ kết Copa America 2015)

Căng thẳng bắt đầu xuất hiện trong hiệp 2. Ospina va chạm rất mạnh với Di Maria sau một nỗ lực lao ra vòng cấm phá bóng, Zabaleta dùng tay bóp họng Arias trong lúc hai bên tranh cãi nhau quanh một quả đá phạt, thậm chí một trợ lý của BHL Argentina đã bị đuổi lên khán đài do khiêu khích các đồng nghiệp bên phía Colombia.

Phút 88, Colombia mất bóng bên phần sân nhà và Tevez lao vào vòng cấm đón một đường bấm bóng của đồng đội. Thủ môn Ospina lao ra cản nhưng đồng đội Zapata chạm một chân vào bóng khiến bóng bay về phía cầu môn trống của Colombia. Tuy nhiên Murillo đã kịp phá bóng trên vạch vôi trước khi Ezequiel Lavezzi kịp lao vào kết thúc. Hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu.

Trong loạt luân lưu, bước ngoặt đến ở lượt đá thứ 3 khi Muriel của Colombia đưa bóng vọt xà, và Banega với Lavezzi lần lượt trúng đích để Argentina dẫn 4-3. Sau khi Cardona thành công cú sút 11m có phần may mắn của mình ở lượt thứ 5 để gỡ hòa 4-4 (đi qua khe người Romero), Lucas Biglia trượt cú sút quyết định khi đưa bóng chệch cột dọc.

Zuniga (bị cản phá) và Rojo (đập xà ngang) trượt trong lượt đá thứ 6, nhưng Argentina sống sót sau khi Murillo của Colombia đưa bóng lên khán đài còn Carlos Tevez chiến thắng David Ospina ở loạt đá thứ 7, ấn định tỷ số luân lưu 5-4 cho Argentina. Argentina sẽ đối đầu với đội thắng của cặp Brazil – Paraguay trong trận bán kết diễn ra sáng ngày 1/7 tới.

Xem clip màn thi đấu luân lưu 11m

Tỷ số chung cuộc: Argentina 0 - 0 Colombia (5-4 loạt luân lưu)
Loạt luân lưu:
Colombia: James (x), Falcao (x), Cuadrado (x), Muriel (trượt), Cardona (x), Zuniga (trượt), Murillo (trượt).
Argentina: Messi (x), Garay (x), Banega (x), Lavezzi (x), Biglia (trượt), Rojo (trượt), Tevez (x).

Đội hình thi đấu
Argentina: Romero; Zabaleta, Garay, Otamendi, Rojo; Mascherano, Biglia, Pastore (Banega 77'); Messi, Aguero (Tevez 73'), Di Maria (Lavezzi 87').
Colombia: Ospina; Zuniga, Zapata, Murillo, Arias; Cuadrado, Mejia, James, Ibarbo (Muriel 86'); Teo (Cardona 24'), Jackson (Falcao 74').

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X