Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại pha bỏ lỡ khó tin của Balotelli

Thứ Bảy 21/06/2014 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được kỳ vọng lớn nhưng Balotelli lại gây thất vọng trong trận đấu với Costa Rica, khiến tuyển Italia chịu thất bại với tỷ số 0-1. Trong trận đấu này, Super Mario còn có pha bỏ lỡ khó tin.

Trước trận đấu với Costa Rica, tiền đạo Balotelli đã “ngông cuồng” khẳng định rằng anh sẽ giúp ĐT Anh lách qua khe cửa hẹp nếu nhân được… nụ hôn của Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Tuy nhiên, trái với “lừa hứa hẹn” đó, Super Mario lại thể hiện phong độ vô cùng kém cỏi. Tiền đạo này đã “mất hút” trong phần lớn thời gian trận đấu. Không những vậy, “Ngựa chứng” còn khiến không ít người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc với những cơ hội trong thời gian đầu.

Cụ thể, ở phút thứ 31, khi tỷ số đang là 0-0, tiền đạo của AC Milan đã được trao cơ hội đối mặt với khung thành Costa Rica sau đường chuyền của Pirlo. Tuy nhiên, cầu thủ này lại vụng về tâng bóng ra ngoài khung thành. Chưa hết, ở tình huống sau đó vài phút, Super Mario cũng vội vàng dứt điểm trúng người thủ môn đối phương.

Rõ ràng, tính khí thất thường vẫn được Balotelli thể hiện. Sau màn trình diễn rực sáng trước ĐT Anh, cầu thủ này lại ngay lập tức mang tới nỗi thất vọng lớn. Nếu như những cơ hội đó được “Badboy” thực hiện thành công, có lẽ, thế trận đã rẽ sang hướng khác.

Sau thất bại trước Costa Rica, Italia đã bị đẩy vào thế khó. Họ không được phép thua Uruguay trong trận tử chiến ở lượt đấu cuối cùng bảng D, để kiếm vé thứ 2 (sau Costa Rica) vượt qua vòng bảng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Điệu nhảy "ăn mừng" xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Điệu nhảy ăn mừng xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Điệu nhảy "ăn mừng" xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Trong lễ mừng danh hiệu vô địch World Cup 2014 mới đây tổ chức tại thủ đô Berlin, trước hàng trăm nghìn người dân Đức, các nhà ĐKVĐ đã ngang nhiện thực hiện màn ăn mừng được cho hàm ý "sỉ nhục" người Argentina, đội đã thua họ ở chung kết.

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tuyên bố ông đã có chút bất ngờ khi thấy Lionel Messi được trao Quả bóng vàng World Cup 2014. Lionel Messi đã có một kỳ World Cup thành công nhất từ trước đến nay khi ghi được bốn bàn thắng, góp công đưa Argentina lần đầu tiên sau 24 năm lọt vào chung kết World Cup. Đáng tiếc Argentina đã không thể lên ngôi vô địch sau khi để thua Đức 0-1 sau 120 phút trong trận chung kết - trận đấu Messi chơi khá mờ nhạt và bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ở đầu hiệp 2.

Xem thêm
top-arrow
X