Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc 3D: Costa Rica viết tiếp chuyện cổ tích

Thứ Hai 30/06/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như những trận đấu khác, Costa Rica đã nhập cuộc với sự chặt chẽ và tính kỉ luật cao. Đó cũng chính là lối chơi mà ĐT Hy Lạp áp dụng trong nhiều năm qua và tất nhiên là cả ở World Cup lần này. Vì thế việc trong cả hiệp 1, những cơ hội nguy hiểm được hai đội tạo ra là khá hiếm hoi, ngoại trừ pha bỏ lỡ đáng tiếc của Salpigidis ở phút 37.

Thế nhưng Costa Rica luôn biết cách khiến các đối thủ phải bất ngờ. Ngay đầu hiệp 2, sau ít phút tăng tốc, họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 52, và người lập công là đội trưởng Ruiz. Đến phút 66, Oscar Duarte nhận thẻ vàng thứ 2, khiến Costa Rica gặp rất nhiều khó khăn. Hy Lạp đã tận dụng được ưu thế với bàn gỡ hòa đúng vào phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2.

Trong 30 phút của hai hiệp phụ, Costa Rica đã chiến đấu kiên cường, bảo toàn mành lưới, kéo Hy Lạp vào loạt "đấu súng" may rủi. Bản lĩnh hơn, đoàn quân của HLV Jorge Luis Pinto giành chiến thắng 5-3, tiến vào tứ kết.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Điệu nhảy "ăn mừng" xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Điệu nhảy ăn mừng xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Điệu nhảy "ăn mừng" xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Trong lễ mừng danh hiệu vô địch World Cup 2014 mới đây tổ chức tại thủ đô Berlin, trước hàng trăm nghìn người dân Đức, các nhà ĐKVĐ đã ngang nhiện thực hiện màn ăn mừng được cho hàm ý "sỉ nhục" người Argentina, đội đã thua họ ở chung kết.

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tuyên bố ông đã có chút bất ngờ khi thấy Lionel Messi được trao Quả bóng vàng World Cup 2014. Lionel Messi đã có một kỳ World Cup thành công nhất từ trước đến nay khi ghi được bốn bàn thắng, góp công đưa Argentina lần đầu tiên sau 24 năm lọt vào chung kết World Cup. Đáng tiếc Argentina đã không thể lên ngôi vô địch sau khi để thua Đức 0-1 sau 120 phút trong trận chung kết - trận đấu Messi chơi khá mờ nhạt và bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ở đầu hiệp 2.

Xem thêm
top-arrow
X