Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Brazil đã được "hưởng lợi" từ trọng tài ngay từ trận khai mạc?

Thứ Sáu 13/06/2014 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực ra, trong làng thể thao thế giới (bao gồm cả môn bóng đá) thì chuyện những người "cầm cân nảy mực" có ý thiên vị nước chủ nhà chẳng phải đề tài gì mới mẻ và gần như là một "chân lý" mà ai cũng buộc phải chấp nhận. Đêm qua, ở trận đầu tiên của VCK World Cup 2014, chưa chắc quốc gia đăng cai Brazil đã có thể giành được chiến thắng nếu như không được trọng tài "tặng" 1 quả phạt 11m. Không phủ nhận, Lovren đã có tác động lên Fred nhưng rõ ràng, chưa đủ để tiền đạo kỳ cựu của Selecao ngã đẹp như vậy. Cần lưu ý rằng, những pha va chạm tương tự vốn xảy ra khá thường xuyên trong vòng cấm và trọng tài nào cũng xử lý như ông vua người Nhật mang tên Nishimura thì tin chắc, số bàn thắng từ chấm 11m sẽ tăng lên đáng kể. Đặt giả thuyết, Brazil không phải nước chủ nhà thì nhiều khả năng, Nishimura sẽ không quyết định dứt khoát và mạnh tay như vậy.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Điệu nhảy "ăn mừng" xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Điệu nhảy ăn mừng xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Điệu nhảy "ăn mừng" xúc phạm bại tướng Argentina của nhà vua Đức

Trong lễ mừng danh hiệu vô địch World Cup 2014 mới đây tổ chức tại thủ đô Berlin, trước hàng trăm nghìn người dân Đức, các nhà ĐKVĐ đã ngang nhiện thực hiện màn ăn mừng được cho hàm ý "sỉ nhục" người Argentina, đội đã thua họ ở chung kết.

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA cũng không tin Messi giành QBV

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tuyên bố ông đã có chút bất ngờ khi thấy Lionel Messi được trao Quả bóng vàng World Cup 2014. Lionel Messi đã có một kỳ World Cup thành công nhất từ trước đến nay khi ghi được bốn bàn thắng, góp công đưa Argentina lần đầu tiên sau 24 năm lọt vào chung kết World Cup. Đáng tiếc Argentina đã không thể lên ngôi vô địch sau khi để thua Đức 0-1 sau 120 phút trong trận chung kết - trận đấu Messi chơi khá mờ nhạt và bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ở đầu hiệp 2.

Xem thêm
top-arrow
X