Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình lý tưởng ĐT Việt Nam đấu Curacao: Văn Toàn tiếp tục đá chính, Đức Huy thay Tuấn Anh

Thứ Bảy 08/06/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ có một số sự điều chỉnh khi ĐT Việt Nam đối đầu Curacao ở trận chung kết Kings Cup 2019.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Curacao 19h45 ngày 8/6 (Chung kết Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Curacao: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Curacao vs Việt Nam chung...

Sau khi hạ gục Thái Lan với tỷ số 1-0, ĐT Việt Nam sẽ tham dự trận chung kết King's Cup 2019. Đối thủ của họ sẽ là đại diện Trung Mỹ Curacao.

Curacao là một đội tuyển có tuổi đời còn non trẻ, nhưng nhờ sở hữu thể hình, thể lực lý tưởng, họ nhanh chóng gặt hái được thành công ở khu vực. Việc xếp hạng 83 trên BXH FIFA thế giới cũng cho thấy đoàn quân của HLV Remco Bicentini không dễ bị bắt nạt và chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất.

hlv park hang
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có một vài sự điều chỉnh ở đội hình ĐT Việt Nam đấu Curacao

Khi mà đối thủ là một đội bóng cao to, có sức mạnh và tốc độ, tuyến giữa của ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều áp lực. Và ở trận này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ bố trí Đức Huy ra sân ngay từ đầu. Là cầu thủ sở hữu thể lực bền bỉ cũng như có khả năng đánh chặn tốt, có vẻ như 'Hoàng tử Ả rập' Đức Huy là lựa chọn phù hợp hơn so với Tuấn Anh vốn có lối đá mềm mại nhưng lại thiếu sức mạnh và khả năng cán lướt.

Ngoài trường hợp trên, nhiều khả năng 10 vị trí thi đấu còn lại sẽ không thay đổi. Văn Lâm vẫn trấn giữ khung thành ĐTVN. Bộ ba trung vệ là Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh. Đá hai biên là Văn Hậu và Trọng Hoàng. 

Ở hàng tiền vệ, ngoài Đức Huy nhiều khả năng Hùng Dũng vẫn đá chính từ đầu. Quang Hải đá cánh trái, Văn Toàn đá cánh phải, hỗ trợ mặt trận tấn công với lão tướng Anh Đức.

Với việc Curacao nhiều khả năng sẽ tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu phòng ngự thực sự chắc chắn. Có như vậy, họ mới có cơ hội để giành chức vô địch.

Đội hình dự kiến ĐT VIệt Nam: Văn Lâm - Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng - Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn - Anh Đức.

Quan điểm: Với thầy Park, Thái Lan cũng chỉ thường thôi!
Như vậy là căn bệnh sợ Thái đã chính thức được chữa khỏi hoàn toàn khi ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Thái Lan ngay tại Chang Arena tối 5/6 vừa qua. Kết quả này thực...
Báo Thái vẽ ra kịch bản ĐT Việt Nam thất bại ở chung kết Kings Cup
Trước thềm trận chung kết, tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái có bài viết đánh giá cao sức mạnh của đội bóng Trung Mỹ và nhận định họ sẽ đánh bại ĐT Việt Nam...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X