Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cho cả công ty nghỉ làm, đạo diễn chế nhạc cổ động U23 Việt Nam

Thứ Hai 22/01/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dựa trên nền nhạc bài hát "12 giờ", đạo diễn Mai Long sáng tác nên lời bài hát cổ động nhằm nhắn gửi tình yêu với đội tuyển U23 Việt Nam.

 
15h00 ngày 23/1 (chiều mai), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử tại bán kết U23 châu Á 2018 gặp U23 Qatar. Hòa chung nhịp đập với bầu không khí bóng đá rộn ràng, đạo diễn Mai Long chế nhạc bài hát cổ động cho U23 Việt Nam để nhắc người hâm mộ tiếp tục chung tay tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
 
Cho ca cong ty nghi lam, dao dien che nhac co dong U23 Viet Nam hinh anh
Đạo diễn Mai Long sẽ cho toàn công ty nghỉ để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Bài hát "15h Việt Nam - Qatar" được đạo diễn Mai Long chế lời dựa trên nền nhạc bài hát "12 giờ" từng được ca sĩ Hà Anh Tuấn thể hiện rất thành công. Thông qua bài hát, đạo diễn muốn góp một phần vào bầu không khí rạo rực của dân tộc, đồng thời nhắn gửi người hâm mộ hãy nhớ bật TV cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ngày mai, anh cũng cho toàn công ty nghỉ làm để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Bài hát "15h Việt Nam - Qatar" của đạo diễn Mai Long:

Ngoài bài hát "15h Việt Nam - Qatar" để cổ động cho U23 Việt Nam, đạo diễn Mai Long còn mang đến cho khán giả bộ phim hài "Tết vui phết - Mr Lù" với thông điệp mang tính nhân văn được truyền tải đến khán giả: dù thế nào, con người cũng sẽ vượt qua được mọi hoàn cảnh khó khăn để viết tiếp trang sách của cuộc đời mình một khi họ có niềm lạc quan để sống, và tình yêu phải xuất phát từ trái tim, tâm hồn chứ không vì vật chất tầm thường.

Quý độc giả có thể thưởng thức phim hài "Tết vui phết" tại đây.



N.D (Bóng Đá 24h) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X