Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Xem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt Nam

Zalo
Phút 82, tiền đạo Văn Toàn ngã trong vòng cấm của Malaysia và trọng tài lập tức cho ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty.

Không lâu sau khi được vào sân, Văn Toàn đã để lại dấu ấn. Phút 82, chân sút sinh năm 1996 ngã xuống sau một tình huống xâm nhập vòng cấm địa Malaysia.

Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm penalty bất chấp phản ứng quyết liệt từ các cầu thủ Malaysia. Trên chấm 11m, đội trưởng Quế Ngọc Hải không mắc sai lầm nào, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 đầy quan trọng cho ĐT Việt Nam.

Chỉ ít phút trước đó, ĐT Việt Nam bị Malaysia gỡ hòa cũng từ 1 quả penalty. Trọng tài trong tình huống này xác định Văn Hậu phạm lỗi với De Paula trong vòng cấm.

VIDEO: Quế Ngọc Hải tỏa sáng đúng lúc mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước MalaysiaVIDEO: Quế Ngọc Hải tỏa sáng đúng lúc mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Dù đã đoán đúng hướng sút của Quế Ngọc Hải nhưng thủ môn Malaysia vẫn không thể cản phá cú sút khi bóng đá quá hiểm.
Tình huống ĐT Việt Nam chịu penalty và thủng lưới trước MalaysiaTình huống ĐT Việt Nam chịu penalty và thủng lưới trước Malaysia
Phút 71, De Paula sút tung lưới ĐT Việt Nam gỡ hòa cho Malaysia trên chấm 11m sau tình huống chính anh bị Văn Hậu phạm lỗi trong vòng cấm.
Thêm một pha cứu thua đẳng cấp của Tấn Trường trước MalaysiaThêm một pha cứu thua đẳng cấp của Tấn Trường trước Malaysia
Phút 45, Tấn Trường có thêm một pha cứu thua cho ĐT Việt Nam khi bay người kịp thời cản phá cú đá phạt của Safawi bên phía Malaysia.
VIDEO: Tấn Trường hóa người nhện cứu thua xuất thần cho ĐT Việt NamVIDEO: Tấn Trường hóa người nhện cứu thua xuất thần cho ĐT Việt Nam
Thủ thành Tấn Trường đã cho thấy vì sao anh được lựa chọn với pha phản xạ cực nhanh cứu một bàn thua trong gang tấc cho ĐT Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X