Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Zinchenko vô-lê tung lưới Thụy Điển sau pha kiến tạo trivela đỉnh cao

Zalo
Ukraine nhập cuộc lép vế trước Thụy Điển nhưng bất ngờ là đội vươn lên dẫn trước với pha bắt vô-lê chính xác của Zinchenko.
Ukraine chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho Thụy Điển từ khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, chính đội bóng Đông Âu mới là những người có được cơ hội nguy hiểm nhất. Đó là tình huống mà Yarmolenko kiến tạo cơ hội đầy nhạy cảm để Yaremchuk đối mặt khung thành Thụy Điển. Chỉ tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Ukraine không đánh bại được thủ môn Olsen.

Nhưng Ukraine vẫn là đội có được bàn thắng mở tỉ số. Ở phút 27, Yarmolenko nhận bóng trong vòng cấm của Thụy Điển. Anh xoay sở khiến hậu vệ Thụy Điển không dám áp sát trước khi tung cú trivela cho Zinchenko chực sẵn ở mé trái trong vòng cấm địa.

Bóng bay là là rất phù hợp cho một cú vô-lê. Và Zinchenko trong tư thế không người kèm đã thực hiện kỹ thuật này một cách hoàn hảo. Bóng bay qua háng một cầu thủ Thụy Điển rồi cuộn lên khiến thủ môn Olsen dù chạm được tay vào bóng cũng không thể cứu thua cho đội nhà.

Ukraine sau đó bị Thụy Điển gỡ hòa và trận đấu phải kéo vào hiệp phụ. Và ở đây, Zinchenko một lần nữa tỏa sáng khi tung ra pha kiến tạo giúp Artem Dovbyk đánh đầu cận thành ghi bàn ở phút 120. Như vậy, tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Euro 2020 đã thuộc về Ukraine. Nhưng đối thủ của họ ở trận đấu tới là Anh chắc chắn sẽ mang đến nhiều khó khăn hơn hẳn.

Kết quả Euro 2020 vòng 1/8



Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine 2h00 ngày 30/6 (Euro 2020)Kết quả Thụy Điển vs Ukraine 2h00 ngày 30/6 (Euro 2020)
Nếu Thụy Điển không thắng Ba Lan ở loạt cuối vòng bảng, Ukraine đã bị loại. Nhưng nhờ bàn thắng muộn của Viktor Claesson, đội bóng Đông Âu vẫn giữ được tấm vé...
Video tổng hợp: Thụy Điển vs Ukraine (Vòng 1/8 Euro 2020)Video tổng hợp: Thụy Điển vs Ukraine (Vòng 1/8 Euro 2020)
Video Thụy Điển vs Ukraine hôm nay 30/6/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights Euro 2021 trận đấu giữa Thụy Điển vs Ukraine vòng 1/8 Euro 2020 rạng...
Lịch thi đấu vòng TỨ KẾT Euro 2020, bảng chia nhánh sau vòng 1/8Lịch thi đấu vòng TỨ KẾT Euro 2020, bảng chia nhánh sau vòng 1/8
Cập nhật lịch thi đấu tứ kết Euro 2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp, bảng chia nhánh các trận đấu tại VCK EURO 2020 vòng tứ kết.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X