Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Pha chạy chỗ mang đẳng cấp La Liga của tiền đạo Trung Quốc gieo sầu cho ĐT Việt Nam

Zalo
Những phút bù giờ cuối cùng, Wu Lei sút tung lưới Tấn Trường ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc, qua đó gieo sầu cho hàng triệu CĐV Việt Nam.

Đáng tiếc cho ĐT Việt Nam khi đánh rơi 1 điểm trong cuộc đối đầu Trung Quốc. Tuy nhiên, điều tồi tệ đã đến với thầy trò HLV Park Hang Seo trong phút bù giờ cuối cùng.

Wu Lei tiếp tục vượt qua Thanh Bình để đón đường treo bóng của Wang Shenchao từ cánh trái rồi tạo điểm cắt từ cự ly gần không cho Tấn Trường cơ hội cản phá.

Tiền đạo của ĐT Trung Quốc đã cho thấy đẳng cấp của cầu thủ chơi bóng tại La Liga với pha chạy chỗ đầy tinh quái để đánh bại hàng thủ ĐT Việt Nam.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
ĐT Việt Nam chạm cột mốc buồn sau trận thua Trung QuốcĐT Việt Nam chạm cột mốc buồn sau trận thua Trung Quốc
ĐT Việt Nam đã chạm cột mốc không hề mong muốn sau thất bại 2-3 trước Trung Quốc ở trận đấu vừa diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.
VIDEO: Tiến Linh gỡ hòa cho ĐT Việt Nam trước Trung QuốcVIDEO: Tiến Linh gỡ hòa cho ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Những phút thi đấu cuối cùng, Quang Hải có pha chọc khe cho Tiến Linh thoát xuống dứt điểm tung lưới Trung Quốc gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam
Xem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Hồ Tấn Tài vào lưới Trung QuốcXem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Hồ Tấn Tài vào lưới Trung Quốc
Ngôi sao của Bình Định, Hồ Tấn Tài đã có khoảnh khắc thi đấu lóe sáng để mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X