Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video trọng tài khiến Arsenal thất bại trước Chelsea

Zalo
Rõ ràng là cú đá của Joe Willock đã đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng trọng tài chính đã không không nhận bàn thắng cho Arsenal khiến họ thua 1-2 trước Chelsea.
Arsenal đã thất bại 1-2 trong trận giao hữu với Chelsea trên sân Emirates. Kai Havertz và Tammy Abraham là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues, Granit Xhaka là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.
 
Joe Willock đưa bóng đi qua vạch vôi

Joe Willock đưa bóng đi qua vạch vôi


Tuy nhiên, nếu không có sai lầm của các trọng tài Arsenal đã có được một trận hòa. Phút 81, Joe Willock  thực hiện cú đá dội xà ngang bật xuống. Tình huống quay chậm cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi nhưng trọng tài chính không công nhận bàn thắng mặc cho các cầu thủ Arsenal phản ứng dữ dội.
HLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệHLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệ
Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic bất ngờ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Thomas Tuchel cũng đã giải thích lựa...
Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của học trò.
Video: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sânVideo: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sân
Trong trận giao hữu giữa Arsenal vs Chelsea mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã khiến đội chủ nhà nhận bàn thua đáng tiếc.
VIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước ChelseaVIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước Chelsea
Trung vệ Ben White đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2 trước Chelsea trong trận giao hữu.
Arteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học tròArteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học trò
Những tưởng chuẩn bị chuyển sang AS Roma đến nơi, nhưng tiền vệ Granit Xhaka lại đang đàm phán bản hợp đồng mới với Arsenal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X